/ ธุรกิจ อุตสาหกรรม / งานโลหะ อุปกรณ์โลหะ

น้ำยาทดสอบสแตนเลสเกรด 304,304L,316,316L,310

19 ต.ค. 2564 15:46:50

น้ำยาทดสอบสแตนเลสเกรด-304-304l-316-316l-310
นวัฒกรรมการทดสอบเเบบไม่ทำลายที่จะทำให้คุณตรวจพิสูจน์ทราบเกรดของโลหะด้วยตนเองภายใน 30 วินาที เชื่อถือผลการทดสอบได้ 100% ไม่กัดกร่อนและทำลายผิวชิ้นงานเหมือนน้ำยาทดสอบบางประเภท

เทคนิคการทดสอบเเบบไม่ทำลายทางโลหะวิทยาเคมี (NDT) ที่ใช้หลักการทำปฎิกริยาเคมีของตัวน้ำยากับธาตุผสมที่เเตกต่างกันของโลหะเเต่ละเกรดโดยน้ำยาจะเปลี่ยนสีออกมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน ทำให้สามารถ Verify เกรดหรือชนิดของโลหะนั้นๆได้อย่างรวดเร็วเเละเเม่นยำ

วิธีการทดสอบนี้เป็นวิธีการตาม Practical ASTM ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลเเละมีการใช้งานกันอย่างเเพร่หลายในอุตสาหกรรมเพื่อการตรวจรับวัตถุดิบ, การตรวจยืนยันเพื่อรับงานจากบริษัทผู้รับเหมา ผู้ติดตั้งงาน Fabrication หรืองานระบบ, การตรวจสอบชิ้นส่วนเพื่อการซ่อมบำรุงหรือจัดหาอะไหล่ทดเเทน รวมถึงการตรวจสอบเเละคัดเเยกเศษ Scrap เพื่อเพิ่มมูลค่า ฯลฯ.

จำหน่ายเเละยินดีให้คำปรึกษาโดยนักโลหะวิทยา (Metallurgist)

Used to identify austenitic stainless steel 304,304L ( Cr 18% - Ni 8% ). The best inexpensive way which can help you verify stainless steel 304,304L quickly. The most common test used a single drop of solution to distinguish chromium, nickel contain and also detecting manganise in this alloy. The brassy color will show after a few second if Cr, Ni is present ( Without Mn ) beyond trace and identify stainless steel 304,304L, but if the solution drop show the other color that reacted by level of Mn contain in alloy it will identify the other low grade of stainless steel such 201, 202, 205, etc. It can be use for identify stainless steel sheet, Plate, Tank, Pipe, Wire, Valve, Fabrication and more.

Features

Content 35 ml. ( About 500 tests per bottle ).
Used only 1 drop per test.
Easy test, No training need.
Quick result by color change within 20 second.
Using of NDT-Electro method.
Non destructive for test piece.
Test any size piece of stainless steel.
Fast, Easy, Accurate and Economy.

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
0818192053
ID line : rewatkl

รูปภาพเพิ่มเติม


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : ขาย
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
200/268 ต.เเพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10280
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : เรวัช เขาหลวง
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์โทรศัพท์: 0818192053
อีเมลล์ : stainless.lab@gmail.com
เว็บไซต์ : www.checkersolution.com


คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.4062 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ