/ ธุรกิจ อุตสาหกรรม / บรรจุภัณฑ์ การออกแบบ

15 ปีแห่งการปั้นแบรนด์ดังในต่างประเทศของ Pimclick - Web Agency เลือดผส

30 มี.ค. 2561 16:18:35

15-ปีแห่งการปั้นแบรนด์ดังในต่างประเทศของ-pimclick---web-agency-เลือดผส
ความเปลี่ยนแปลงในโลกยุคดิจิตอลที่หมุนไปอย่างรวดเร็ว Pimclick จึงอยากเข้ามาเป็นตัวกลางจัดการกับโลกดิจิตอลในทุกด้านให้กับแบรนด์ พอทำอย่างนี้ ทุกคนก็แฮปปี้ ทีมงานก็แฮปปี้ ได้พิมพ์ ได้คลิก ในโลกดิจิตอล ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักหากได้ยินชื่อของ Pimclick คนไทยหลายคนก็คงสงสัยว่า นี่เป็น web agency ที่มีจุดกำเนิดที่ฝรั่งเศสจริงๆหรือ? ซึ่งจริงๆแล้ว “พิมพ์คลิก” กำเนิดมาจากความตั้งใจของหนุ่มลูกครึ่งไทย-จีนไฟแรงที่โตที่ฝรั่งเศส ที่ต้องการเห็นการเติบโตของธุรกิจต่างๆในโลกดิจิตอลอย่างจริงจัง Pimclick จึงได้ถือกำเนิดขึ้นในฐานะเว็บเอเจนซี่ที่ออกแบบเว็บไซต์ ออกแบบแอปพลิเคชั่น รวมไปถึงแคมเปญการตลาดออนไลน์ โดยมีส่วนร่วมกับแบรนด์ดังหลากหลายแบรนด์ที่ประเทศฝรั่งเศส ทั้ง Google, Sephora, Coca-cola, Nike, และหน่วยงานต่างๆของรัฐบาลฝรั่งเศส

Pimclick แข็งแกร่งทั้งในด้านงานออกแบบเว็บ รวมไปถึงการคิดไอเดียทางการตลาดออนไลน์แก่แบรนด์หลากหลายประเภทให้ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคในปัจจุบัน และด้าน technical ทั้งการพัฒนาเว็บไซต์ในรูปแบบของ Content Management System (CMS) ด้วย Joomla! ที่เป็น CMS ยอดฮิตของโลกรองจาก Wordpress โดยคุณปัญญาก็เป็นหนึ่งในทีมร่วมพัฒนาระบบนี้ขึ้นในปี 2002 ดังนั้น พวกเขาจึงมองเห็นโอกาสที่จะขยายธุรกิจเข้ามาในไทย เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่แบรนด์ต่างๆที่มองหาดิจิตอลเอเจนซี่ที่ตอบโจทย์การสร้างแบรนด์ในทุกด้าน ทั้งในด้านเทคนิคและด้านงานดีไซน์ ในปัจจุบัน Pimclick มีสาขาดำเนินงานอยู่ทั่วโลก ทั้งที่ปารีส คาซาบลังกา ดูไบ สิงคโปร์ และที่มีเว็บเอเจนซี่ในกรุงเทพฯเป็นออฟฟิศลำดับที่ 5 โดยได้รับความไว้วางใจจากทั้งแบรนด์ทั้งในและนอกประเทศ

โดย Pimclick ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อให้ธุรกิจหลายๆแบรนด์ได้โฟกัสและทำในสิ่งที่ตนถนัด ท่ามกลาง

ในปัจจุบัน Pimclick มีพนักงานกระจายอยู่ทั่วโลกกว่า 28 คน โดยมีหลากหลายเชื้อชาติ หลากความสามารถ และทำงานกันในบรรยากาศกันเองแบบสุดๆ

บริการของ Pimclick Creative & Web Agency ทำอะไรบ้าง

บริการออกแบบเว็บไซต์และพัฒนาเว็บไซต์ โดยเป็นบริการหลักจากเว็บเอเจนซี่ Pimclick ที่จะทำงานกับแบรนด์ต่างๆอย่างใกล้ชิด เพื่อที่จะได้มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงแกนหลักของแบรนด์และความท้าทายทางด้านดิจิตอลต่างๆ ก่อนที่จะออกมาเป็นแผนงานออกแบบเว็บไซต์ พร้อมฟังก์ชั่นต่างๆและเลือกระบบ CMS ที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้ดีที่สุด

การตลาดออนไลน์ นอกจากบริการออกแบบเว็บไซต์ในกรุงเทพฯที่ Pimclick มองว่าเป็นส่วนหลักในการสร้างแบรนด์บนโลกดิจิตอลแล้ว ที่นี่ยังสามารถช่วยแบรนด์ออกแบบกลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์ที่เจาะกลุ่มเป้าหมายได้เฉพาะเจาะจง แล้วสร้างความภักดีต่อแบรนด์อย่างยั่งยืนด้วยคอนเทนต์ที่ตรงใจลูกค้า รวมถึงดำเนินการทางด้านเทคนิค ทั้งบริการ SEO ให้แก่ธุรกิจน้อยใหญ่ด้วยเทคนิคล่าสุด ที่จะช่วยเพิ่มยอด traffic แก่เว็บไซต์ รวมไปถึงดันอันดับในกูเกิ้ล (google) ให้สูงขึ้นได้

ผลงานที่เด่นๆมีอะไรบ้าง

ถ้าเป็นแบรนด์นอก ส่วนใหญ่ก็จะเป็นแบรนด์ที่เรารู้จักกันดี ทั้งผลงานออกแบบแอพพลิเคชั่นการตลาดให้แก่ Google Chrome, เว็บไซต์ Intranet และระบบจัดการด้าน inventory management ให้แก่ BMW, แอพพลิเคชั่นแคมเปญวาเลนไทน์ให้ Sephora และอีกหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ถ้าเป็นงานออกแบบเว็บไซต์ในไทย ก็จะมีของโรงพยาบาลพญาไท เว็บไซต์ VisaThai เว็บไซต์ของ Parexgroup เป็นต้น

ดังนั้นจึงเห็นได้ว่า ด้วยประสบการณ์การทำงานมากว่า 15 ปี ให้กับทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศ ทำให้ Pimclick กลายเป็นหนึ่งในดิจิตอลเอเจนซี่เลือดผสมรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

ถ้าหากอยากดูผลงานแบบเต็มๆของพิมพ์คลิก หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ https://www.pimclick.com หรือติดต่อสอบถามได้ที่อีเมล์ contact@pimclick.com

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : ขาย
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
399 อาคารอินเตอร์เชนจ ชั้น 20 ยูนิต 2010 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 เขตวัฒนา จ.กรุงเทพมหานคร 10110
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : Pimclick Co.,Ltd,
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: +66 2 258 3397
อีเมลล์ : rosie.kaidy@gmail.com
เว็บไซต์ : www.pimclick.com
ลบด้วยรหัสลบประกาศ

คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.5346 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ