/ คอมพิวเตอร์ สินค้าไอที / ออกแบบเว็บ

ART AD. DESIGN บริการออกแบบโฆษณาสำหรับสื่อ Online และสิ่งพิมพ์ทุกชนิด

15 มิ.ย. 2565 10:18:17

art-ad.-design-บริการออกแบบโฆษณาสำหรับสื่อ-online-และสิ่งพิมพ์ทุกชนิด
ART AD. DESIGN บริการออกแบบโฆษณาสำหรับสื่อ Online และสิ่งพิมพ์ทุกชนิด Website Design รายงานประจำปี Online Marketing ผลงานคุณภาพ โดยทีมงานมืออาชีพ

ART AD. DESIGN รับออกแบบงานสิ่งพิมพ์ โฆษณา รับทำเว็บไซต์สำหรับองค์กร สินค้า และบริการ ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากองค์กรทั้งภาครัฐ-เอกชน, ผู้ประกอบการ SME ตลอดจนบุคคลทั่วไป

การให้บริการของเรามีดังนี้
-บริการออกแบบเว็บไซต์ (Web Design & Programming) รับทำเว็บไซต์พร้อมพัฒนาระบบต่าง ๆ, Website Delverlop, Mobile Application, Android App, IOS App และ Delverlop Service ให้เป็นมืออาชีพและสร้างภาพลักษณ์ พร้อมมีทีมงานดูแลหลังการขาย

-บริการออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์โฆษณาทุกชนิด (Graphic Design) เช่น ออกแบบโฆษณา, Content Design for Online, แผ่นพับ, ใบปลิว, นามบัตร, Catalog, Billboard, Company Profile, รายงานประจำปี, Facebook AD. Design ฯลฯ

-ออกแบบสื่อเคลื่อนไหว (Multimedia/Animation) เช่น Banner สำหรับเว็บไซต์, Presentation สำหรับองค์กร และสินค้า, ถ่ายทำ VDO Clip สำหรับโฆษณา, ทำโฆษณาบน Facebook และสื่อออนไลน์ทุกชนิด

-ออกแบบตกแต่งบูท และร้านค้า (Exhibition & Shop Design) เช่น ออกแบบบูทสำหรับงาน Exhibition และตกแต่งร้าน, เขียนแบบ 3D และแปลนระบบ, ตกแต่งร้านอาหาร, Shop สินค้า โดยทีมงานมืออาชีพพร้อมทีมงานก่อสร้าง

-ที่ปรึกษาในการสร้างภาพลักษณ์สินค้า และองค์กร (Consultant) เช่น การปรับภาพลักษณ์องค์กร-สินค้า (Re-branding), วางแผนดำเนินการในสื่อต่างๆ ทั้ง Online และสื่อสิ่งพิมพ์, Online Marketing, ให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ ด้วยประสบการณ์การทำงานจริง

ทีมงานพร้อมสร้างสรรค์ผลงาน และปรึกษาวางแผนการตลาดสื่อ Online และสื่อสิ่งพิมพ์ พร้อมดำเนินงานอย่างมืออาชีพและมีแบบแผน

พร้อมยินดีให้คำปรึกษา+คำแนะนำการใช้งาน+มีบริการหลังการขาย ด้วยความเต็มใจ ทีมงานมืออาชีพ
ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมา เราพร้อมบริการและให้คำปรึกษาอย่างเต็มที่ "ผลงานคุณภาพ บริการด้วยประสบการณ์"
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม HOTLINE: 085-6196261,066-1592995 Email: info@artaddesign.com
ดูผลงานเพิ่มเติม https://www.artaddesign.com

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : รับจ้าง
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
92/2 อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี 84190
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : Sujitra Buabun
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0916455477
อีเมลล์ : kia_kan@hotmail.com
เว็บไซต์ :
ลบด้วยรหัสลบประกาศ

คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.5258 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ