/ เครื่องใช้ไฟฟ้า / เครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ

Aurora X2 - เทคโนโลยีเเท้จากเกาหลี รวม 5 เทคโนโลยี เพื่อการสลายไขมัน แ

6 ส.ค. 2566 22:20:48

aurora-x2---เทคโนโลยีเเท้จากเกาหลี-รวม-5-เทคโนโลยี-เพื่อการสลายไขมัน-แ
Aurora X2 - เทคโนโลยีเเท้จากเกาหลี รวม 5 เทคโนโลยี เพื่อการสลายไขมัน และยกกระชับสัดส่วน
อัปเดตเมื่อ 8 ต.ค. 2564



Aurora X2 คืออะไร

เป็นเทคโนโลยี RF และ Cavitation ที่ช่วยเรื่องการยกกระชับปรับรูปร่างและตีไขมันให้แตกตัวแยกออกจากกัน ช่วยให้ง่ายต่อการกำจัดของร่างกายและช่วยให้ไขมันที่แน่นแตกตัวออกจากกันด้วย นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันอื่นทีี่ช่วยเสริมในเรื่องการกระชับรูปร่าง ลดไขมัน ขจัดเชื้อสิว กระตุ้นคอลลาเจนเเละอิลาสติน โดยตัวเครื่อง Aurora X2 จะรวมเทคโนโลยีไว้ 5 เทคโนโลยีด้วยกัน ได้เเก่

1. Cavitation เป็นพลังงาน Ultrasound ที่ช่วยในส่วนของการตีไขมันให้แยกออกจากกันโดยปกติจะใช้ก่อนการกระชับรูปร่าง เเละเนื่องด้วยพลังงานลงไปยังชั้นไขมันใต้ผิวจึงก่อให้เกิดพลังงานสะสมในชั้นไขมันจนเมื่อถึงจุดหนึ่งพลังงานนี้จะแตกออก ส่งผลต่อไขมันบริเวณรอบข้างด้วย

2. Low level laser จะช่วยในการเจาะเยื่อหุ้มเซลล์ไขมัน ทำให้น้ำมันภายในเซลล์ไขมันหลุดออกมาจึงทำให้กำจัดง่ายขึ้น และบริเวณที่หนาแน่นด้วยไขมันจะนิ่มทำให้ง่ายต่อการยกกระชับ

3. RF (Radiofrequency) ช่วงความยาวคลื่นวิทยุที่เหมาะต่อการสร้างความร้อนใต้ชั้นผิว เพื่อกระตุ้นให้เกิดการหดตัวของผิวหนัง ทำให้ช่วยในเรื่องยกกระชับรูปร่างได้

4. LED เป็นแสงจาก LED ที่ช่วยในการกระตุ้นคอลลาเจนเเละอิลาสติน ระบบไหลเวียนเลือดเเละช่วยเรื่องเชื้อสิว

5. Vacuum ที่ช่วยในการดูดพื้นที่ที่ต้องการให้โดนความร้อนมากขึ้น การกระชับที่ได้ก็จะมากขึ้น และยังมีโหมดการดูดคลายเพื่อช่วยเรื่องความตึงของผิวหนัง

โดยข้อดีของเครื่อง Aurora X2 นั้น คือ จะมีหลายฟังก์ชันที่ทำงานร่วมกันทำให้ผลลัพธ์ที่ได้นั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมทั้งมีระบบฟิลเตอร์ที่ช่วยกรองเเละลดการอุดตันของเจล สามารถปรับระดับการดูดคลายเพื่อช่วยปรับสภาพผิวได้ อีกทั้งตัวเครื่องยังมีความปลอดภัยสูงเนื่องจากเครื่อง Aurora X2 ปล่อยพลังในรูปแบบ Multipolar RF จึงไม่มีปัญหาเรื่องการสปาร์คระหว่างใช้งาน นอกจากนี้เเล้วตัวเครื่อง Aurora X2 ยังได้รับการรับรองมาตรฐานจากสํานักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ของไทย ได้รับมาตรฐาน KFDA ซึ่งเป็นมาตรฐานตรวจสอบด้านคุณภาพ ความปลอดภัยของอาหาร หรือผลิตภัณฑ์ของประเทศเกาหลี เเละได้รับมาตร CE ที่มีคุณสมบัติตามข้อกำหนดด้านสุขภาพ ความปลอดภัย และการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม ตามกฎหมายและกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องของสหภาพยุโรป

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : ขาย
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
10210 เขตดอนเมือง จ.กรุงเทพมหานคร 10210
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : panya hojan
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์โทรศัพท์: 0988361666
อีเมลล์ : panya.workit@gmail.com
เว็บไซต์ :


คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.5819 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ