/ อสังหาริมทรัพย์ / หอพัก อพาร์ทเม้นท์ ห้องเช่า

KHouse Sukhumvit71 อพาร์ทเม้นท์หรู สไตล์คอนโด ใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

7 เม.ย. 2563 21:25:52

khouse-sukhumvit71-อพาร์ทเม้นท์หรู-สไตล์คอนโด-ใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ให้เช่า เค-เฮ้าส์ สุขุทวิท71 โทร 088-5245959 อพาร์ทเม้นท์เซอร์วิสหรู สไตล์คอนโดมิเนี่ยม ราคาไม่แพง ใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กล้วยน้ำไท ถ.พระราม 4 สวนเพลิน มาร์เก็ต (Suanplern Market )ย่านสุขุมวิท71 ใกล้รถไฟฟ้าBTS บีทีเอส พระโขนง (ปรีดีพนมยงค์ 14 แยก4) ใกล้แหล่งช๊อปปิ้งมากมาย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตส์โมเดิร์น-คอนโด เฟอร์นิเจอร์บิลท์อิน เน้นสีขาว-ดำ เพื่อคนรุ่นใหม่ พร้อมการบริการที่อบอุ่น การเดินทางสะดวก , ความสะอาดและความปลอดภัยเป็นเยี่ยม ซึ่งเจ้าของดูแลและบริหารเอง ให้บริการห้องพัก ห้องเช่า รายเดือน
สนใจติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลข 088-5245959
สามารถดูราละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.k-house71.com
K-House Sukhumvit 71 Tel.088-5245959 Luxury,Reasonable priced apartment style Condo for rent near Bangkok University , Rama 4, Suanplern Market near Phra khanong BTS station in Bangkok, Soi Pridi Banomyong 14 Yaek 4 fully furnished unique decoration in the modern style and the location situated in quiet residential surroundings yet only 3 minutes away from Phra Khanong BTS station
Close to all amenities: Hospitals, Schools (Bangkok University ), Restaurants, Famous Supermarkets and shopping Centers including Max Valu, Lotus, Big C, Emporium, Central Chidlom, Siam Paragon, Siam Center, Siam Discovery & MBK,
Telephone: 088-5245959
For more Details : http://www.k-house71.com

รูปภาพเพิ่มเติม


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : ให้เช่า
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
54 ซ.ปรีดีพนมยงค์14 แยก4 ถ.สุขุมวิท71 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ10110 เขตวัฒนา จ.กรุงเทพมหานคร 10110
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : khouse
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0885245959
อีเมลล์ : contact@k-house71.com
เว็บไซต์ : http://www.k-house71.com
facebook : https://www.facebook.com/khouse.sukhumvit
ลบด้วยรหัสลบประกาศ

คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.5061 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ