/ อสังหาริมทรัพย์ / บ้าน

ขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ราคาถูก ทำเลดี

12 ก.ค. 2565 15:57:27

ขายบ้านเดี่ยว-2-ชั้น-ราคาถูก-ทำเลดี
บ้านสวย อยู่แล้วมีแต่รวยๆ เฮงๆ ขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ราคาถูก เนื้อที่ 60 ตร.วา อยู่ในหมู่บ้านสัมมากรมีนบุรี ตั้งอยู่ในซอยสามวา 29 แยก 1/1 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก บ้านรีโนเวทใหม่ทั้งหลัง เดินสายไฟใหม่และท่อน้ำ ทั้งหมด ทาสีใหม่ เหล็กดัดทั้งหลัง ปั๊มน้ำ แทงค์ ฉีดปลวกเรียบร้อย ค่าส่วนกลางฟรีถึง เมษายน 2566 มีบริเวณพื้นดินสำหรับปลูกพืช จอดรถในบ้านได้ 2 คัน นอกบ้านอีก 2 คัน พื้นที่ครัวมีทั้งครัวในและครัวนอก พร้อมพื้นที่รับแขก เจ้าของโครงการโดย สัมมากร สร้างบนเนื้อที่ 61-2-37 ไร่ รวมทั้งหมด 284 ยูนิต ถนนเมนในหมู่บ้านกว้าง 16 เมตร การเดินทางสะดวกออกได้สองเส้นทางทั้งทางถนนหทัยราษฎร์ และ ถนนสามวา เพื่อเชื่อมต่อถึงถนนคู้บอน นิมิตรใหม่และสุวินทวงศ์ ใกล้รถไฟฟ้า สายสีชมพู (สถานีตลาดมินบุรี) สายสีส้ม
(สถานีสุวินทวงศ์) รปภ. 24 ชม. กล้องวงจรปิด สนามเด็กเล่น สโมสร สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะร่มรื่น ใกล้ รร.นานาชาติเอกบูรพาวิเทศศึกษา โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญโลตัส บิ๊กซี
แฟชั่นไอแลนด์ สวนสยาม รพ.นพรัตน์ รพ.สินแพทย์ รพ.เกษมราษฎร์ ใกล้สนามกอล์ฟปัญญา-อินทราเขตมินบุรี ที่ดินมินบุรี ตลาดจตุจักร2
สนใจติดต่อ สุ 0641496295 ราคา 4.95 ลบ.

รูปภาพเพิ่มเติม


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : ขาย
ราคา : 4,950,000 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
สัมมากร ถ.นวมินทร์ เขตคลองสามวา จ.กรุงเทพมหานคร 10510
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : สุนิสา บริบาลบุรีภัณฑ์
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์โทรศัพท์: 0641496295
อีเมลล์ : brrsunisa@gmail.com
เว็บไซต์ : www.facebook.com
facebook : สุนิสา บริบาลบุรีภัณฑ์


คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.8334 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ