/ ธุรกิจ อุตสาหกรรม / เครื่องมือวัดและอุปกรณ์

ขายวัสดุก่อสร้างใช้ในงานซ่อมแซม ต่อเติม และสร้างบ้าน

1 ต.ค. 2563 14:04:15

ขายวัสดุก่อสร้างใช้ในงานซ่อมแซม-ต่อเติม-และสร้างบ้าน
เราเป็นร้านค้ายี่ปั๊ว ซาปั๊ว แบบดั่งเดิม สินค้าจำหน่ายอาทิ เหล็กเส้น เหล็กรูปพรรณ อุปกรณ์ประปา วัสดุโครงสร้าง วัสดุคลุมหลังคา วัสดุปูพื้น วัสดุปูผนัง และวัสดุโครงสร้างรากฐาน ลักษณะสินค้าที่ขายเป็นสินค้าที่สามารถใช้ทดแทนกันใด้ ส่วนราคาตั่งที่ขายจะลงราคาตามราคาตลาด ร้านเรามีจุดเด่นสินค้ามีความหลากหลายในด้านยี่ห้อสินค้า มีร้านค้าออนไลรองรับระบบส่งใบขอราคาออนไล

ร้านเราเป็นร้านค้ายี่ปั๊ว ซาปั๊ว แบบดั่งเดิมที่มีการลงทะเบียนรับเครื่องหมายกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า DBD Register อีกทั้งมีนโยบายรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า ซึ่งมีการบันทึก จัดเก็บและใช้ข้อมูล เพื่อการติดต่อทางธุรกิจ และประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการของเรา ข้อมูลส่วนบุคคลที่มีการจัดเก็บอาทิ ชื่อ อีเมล์ เบอร์โทร และสถานที่จัดส่ง ซึ่งร้านค้าออนไลของเรามีความน่าเชื่อถือ และมีความปลอดภัยในการทำธุรกรรม

จุดเด้นของร้านค้าออนไลของเราคือมีความสะดวกในการเลือกชม และส่งใบขอราคาออนไล สินค้าที่ขายเป็นสินค้าใช้ในการซ่อมแซมหรือต่อเติมบ้าน สินค้าวางจำหน่ายใด้แก่:

หมวดที่1: เหล็กเส้น, เหล็กรูปพรรณ เหล็กเส้น, เหล็กรูปพรรณ, เหล็กแผ่น, ลวด, แผ่นเพลต
หมวดที่2: อุปกรณ์ประปา Blue pipe, Yellow pipe, ท่อ hdpe, ท่อ ppr, ท่อพีวีซีขาว, ท่อพีวีซีเทา, อุปกรณ์ท่อ hdpe, อุปกรณ์ท่อ ppr, อุปกรณ์ท่อพีวีซีขาว, อุปกรณ์ท่อพีวีซีเทา, อุปกรณ์ประปา
หมวดที่3: วัสดุก่อสร้าง หิน ปูน ทราย, ลวดตาข่าย, ไม้อัดยาง, ไม้แปรรูป, ไม้แบบ, ไม้เนื้อแข็ง & ไม้โครง, แผ่นพื้น, ท่อปูน, ถังส้วม
หมวดที่4: วัสดุคลุมหลังคา, วัสดุปูพื้น, วัสดุผนัง แผ่นฝ้ายิปซั่มสำเร็จรูป, อลูมิเนียม, หลังคาเหล็กสำเร็จรูป, สังกะสี, บล็อค, ตะแกรงเหล็กสำเร็จรูป, กระเบื้องหลังคา, fiber cement system
หมวดที่5: วัสดุโครงสร้างรากฐาน เข็ม, เสาเข็มประเภทไม้

ลูกค้าสามารถติดต่อเราผ่านทางช่องทางดังนี้:
Hotline: 065-864-4810
ID Line: 0658644810
อีเมล์: supranee@watsaduthai.com
เว็ปไซ: www.watsaduthai.com
https://www.lazada.co.th/shop/watsaduthai
https://shopee.co.th/theerathat2403?v=b9e&smtt=0.0.4

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : ขาย
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
เขตห้วยขวาง จ.กรุงเทพมหานคร
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : Watsaduthai
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์โทรศัพท์: 0658644810
อีเมลล์ : supranee@watsaduthai.com
เว็บไซต์ : http://watsaduthai.com/


คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.3956 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ