/ ธุรกิจ อุตสาหกรรม / วัสดุ เคมีภัณฑ์

ขายเคมีบำบัดน้ำเสีย

17 พ.ค. 2562 14:06:37

บริษัท เอส แอนด์ ทู เอส แมเนจเม้นท์ จำกัด ขาย นำเข้า และจำหน่ายสารเคมีบำบัดน้ำเสีย และเคมีอุตสาหกรรม อาทิ สารส้ม(ALUM)สารส้มขุ่น สารส้มใส สารส้มผง สารส้มก้อน เฟอร์ริค(FERRIC) แพคน้ำ แพคผง โพลีอลูมิเนียมคลอไรด์ PAC Polyalumimiumchloride 10% 30% ACH aluminiumchlohtdrate โพลีเมอร์แอนไอออน Polymer anionic โพลีเมอร์ประจุลบ โพลีเมอร์แคทไอออน Polymer cationic โพลีเมอร์ประจุบวก เคมีระบบเครื่องกรองน้ำ เคมีลดฟอง สารรวมตะกอน สารตกตะกอน สารรีดตะกอน คลอรีนน้ำ คลอรีนผง คลอไรด์ Polyelectrolyte Polyacry amide เฟอร์รัส ซัลเฟต ปูนขาว floculant และรับผลิตสารเคมีบำบัดน้ำตามที่ลูกค้าต้องการ รวมถึงออกแบบสร้างระบบบำบัดน้ำ โดยครบวงจรในที่เดียว การรันตีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม
ยินดีให้คำปรึกษา และเยี่ยมชมเวฟไซด์ได้ที่
http:// www.sand2smanagement.com
Facebook : http://www.facebook.com/pages/S-and-2S-Mamagement/229111737237162
Twitter : http://twitter.com/S_and_2S
ติดต่อสอบถาม : 083-7882525,034-310353 หรือ Email: sand2smanagement@gmail.com

โพลีเมอร์,Polymer anion ,Polymer cation ,PAC,เคมีระบบน้ำ,สารรวมตะกอน,คลอรีน,เคมีลดฟอง,Polymer Cation, Flocculants,เคมีบำบัดน้ำเสีย, เคมีระบบบำบัดน้ำเสีย, เคมีระบบน้ำ, เคมีระบบเครื่องกรองน้ำ , เคมีระบบผลิตน้ำดื่ม, โพลีอะลูมิเนียม คลอไรด์, เฟอร์ริก คลอไรด์, เฟอร์รัส ซัลเฟต, สารส้ม,สารส้มขุ่น, สารส้มใส, สารส้มผง, สารส้มก้อน, แพคผง, ปูนขาว, ผงคลอรีน, คลอรีนผง, โพลิเมอร์ประจุลบ, โพลีเมอร์ประจุบวก


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : ขาย
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
2/21 หมู่3 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม 73170
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : วราลักษณ์ คงขำ
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0837882525
อีเมลล์ : sand2smanagement@gmail.com
เว็บไซต์ : บริษัท เอส แอนด์ ทู เอส แมเนจเม้นท์ จำกัด
facebook : http://www.facebook.com/pages/S-and-2S-Mamagement/229111737237162
ลบด้วยรหัสลบประกาศ

คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.7504 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ