/ งานและการศึกษา / งาน

ข่าวคริปโต

29 พ.ค. 2563 14:10:13

ข่าวคริปโต
ข่าว Crypto
- จีนสามารถทำให้การถ่ายโอน cryptocurrency ถูกต้องตามกฎหมายโดยการสืบทอด มีการส่งใบเรียกเก็บเงินที่เกี่ยวข้องไปยังหน่วยงานจีนแล้ว เอกสารตั้งข้อสังเกตว่าเงินที่จะถูกโอนโดยมรดกจะต้องลงทะเบียนในรูปแบบของรายได้จากการขุดการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์หรือการขายทรัพย์สินพร้อมกับรับผลกำไร อย่างไรก็ตามความคิดริเริ่มนี้มีฝ่ายตรงข้ามจำนวนมาก “ ชุมชนไม่แน่ใจว่าสินทรัพย์ดิจิทัลสามารถนำออกมาจากเงามืดด้วยวิธีนี้ หากเจ้าของส่วนตัวตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้พวกเขาจะต้องเผชิญกับปัญหาระบบราชการมากมาย” สิ่งพิมพ์ Bitcoinist กล่าว
- ค่าคอมมิชชั่นสำหรับการทำธุรกรรมในเครือข่าย Bitcoin หลังจากฮาล์ฟดิ้งเพิ่มขึ้นประมาณสามเท่า ณ สิ้นเดือนเมษายนในช่วงกล่อมที่เรียกว่ามีจำนวนประมาณ 0.6 ดอลลาร์ในวันหยุดครึ่งหนึ่ง - 2 ดอลลาร์ตอนนี้เป็น 6.4 ดอลลาร์ ผู้เชี่ยวชาญสังเกตว่ารายได้ในส่วนนี้ของนักขุดสามารถชดเชยผลที่ตามมาจากการลดลงของรางวัลการขุด ตามการคาดการณ์หากแนวโน้มยังคงขนาดของคณะกรรมการอาจถึง $ 9 เร็ว ๆ นี้ตามผู้เชี่ยวชาญของหน่วยงาน Bitindocharts
- หลังจากรางวัลบล็อกลดลงครึ่งหนึ่งนักขุดเริ่มปิดการใช้งานอุปกรณ์ที่ล้าสมัยสำหรับการขุด BTC ส่งผลให้การใช้พลังงานลดลง 24% แต่ก็ยังคงอยู่ในระดับสูง ตามสำนักข่าว Digiconomist จำนวนผู้ใช้ไฟฟ้าในปัจจุบันที่ใช้นั้นเทียบเท่ากับประเทศในบังคลาเทศ และการเพิ่มธุรกรรม bitcoin หนึ่งรายการลงใน blockchain นั้นต้องใช้พลังงานมากเท่ากับบ้านชาวอเมริกันโดยเฉลี่ยใช้เวลา 18 วัน รอยเท้าคาร์บอนของคนงานเหมือง BTC ต่อการทำธุรกรรมนั้นเทียบเท่ากับการปล่อยคาร์บอนของการทำธุรกรรมวีซ่า 650,000 รายการ
- คำพูดของ BTC เกือบสองเท่าในช่วงการระบาดของโรคคอโรนาไวรัส ""กระบวนการเพิ่มมูลค่าของ Bitcoin อย่างค่อยเป็นค่อยไปเริ่มเมื่อวันที่ 16 มีนาคม - Decrypt เขียน - จากนั้นโรงเรียนถูกปิดเป็นครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาและการส่งเสริมการจัดส่งอาหารตามบ้านและบริการระยะไกลต่างๆเริ่ม . ดัชนีอุตสาหกรรมดาวโจนส์และดัชนี S & P500 เพิ่มขึ้น 22% และ 24% ในช่วงเดียวกันการเพิ่มขึ้นของค่าเงินดิจิตอลหลักมีมูลค่าประมาณ 94% ตัวชี้วัดดังกล่าวมีลักษณะที่ดีโดยเฉพาะท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจทั่วไป”
- จากข้อมูล Coin cryptanalytic resource จำนวนบิตคอยน์ที่หยุดนิ่งและไม่เคลื่อนไหวเป็นเวลาหนึ่งปีขึ้นไปเป็นครั้งแรกที่เกิน 50% ของจำนวนทั้งหมด ตามที่นักวิเคราะห์บางคนให้ความสนใจใน BTC จากนักลงทุนระยะยาวแสดงให้เห็นถึงสุขภาพพื้นฐานของ bitcoin และเป็นสัญญาณของการชุมนุมที่ใกล้รั้น
- จำนวนวันของ bitcoin นั้นมีจำนวนผู้ใช้ Twitter ของ MasterChangz ผู้ที่พยายามแฮ็คกระเป๋าเงินดิจิตอลโดยการรับกุญแจส่วนตัว ตามที่เขาพูดรหัสของเหรียญดิจิตอลหลักจะถูกถอดรหัสโดยเขาภายใน 5 ปี “ ตอนนี้ฉันเรียงลำดับถึง 600 ล้านปุ่มต่อวินาที แต่ทุก ๆ สองปีความเร็วในการเลือกจะเพิ่มขึ้นประมาณ 10 เท่าเนื่องจากการปรับปรุงทางเทคโนโลยีในเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์” MasterChangz เขียน
“ ในทางเทคนิคแล้วสามารถรับกุญแจส่วนตัวได้ อย่างไรก็ตามมันต้องใช้เวลามาก” Luke Dashzhr ผู้พัฒนา Bitcoin Core กล่าว ตามการคำนวณของเขาจะใช้เวลาประมาณ 38593493520073954175290747912192 ปีเพื่อถอดรหัสกระเป๋าเงิน Bitcoin แบบเก่าโดยใช้การ์ดแสดงผลระดับกลาง
Danny Dikroeger ผู้พัฒนา Cash App ได้แสดงความสงสัยเกี่ยวกับความสำเร็จของแผน เขาเชื่อว่าแม้ว่า MasterChangz สามารถเพิ่มพลังการคำนวณของเทคโนโลยีเป็นพันล้านครั้งและรับกุญแจได้ 100 ปีโอกาสที่จะเจอกุญแจที่เหมาะสมสำหรับการแฮ็คกระเป๋าเงินจะเท่ากับ 0.00000000000000000000000000000000000000000001%
- อิหร่านกำลังเตรียมแผนขยายการพัฒนาเหมืองในประเทศ ตามที่ประธานาธิบดีฮัสซันรูฮานิกล่าวว่าอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องสามารถกลายเป็นแหล่งรายได้ของงบประมาณอย่างจริงจังด้วยการใช้พลังงานอย่างสมเหตุสมผลและบรรลุข้อตกลงกับพันธมิตรต่างประเทศ Rouhani จัดประชุมกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม cryptocurrency ในสัปดาห์นี้ระหว่างที่มีการหารือถึงแนวโน้มของการเปิดตัวการทำเหมืองในรัฐวิสาหกิจ บริษัท ที่ตกลงจะมีส่วนร่วมในโครงการนี้จะสามารถใช้พลังงานได้ในราคาลดพิเศษ “ ธนาคารกลางอิหร่านได้ประกาศความพร้อมในการสนับสนุนเราแล้ว ในอนาคตบทบาทของสินทรัพย์ดิจิทัลในเศรษฐกิจอิหร่านจะเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญและตอนนี้เราได้เข้าสู่ขั้นตอนของการค้นหาที่กระตือรือร้นสำหรับพันธมิตรที่เต็มใจทำงานเพื่อผลประโยชน์ของประเทศ” ประธานาธิบดีรูฮานีกล่าว
จำได้ว่าในอิหร่านการขุด cryptocurrency ถือเป็นกิจกรรมทางอุตสาหกรรมอย่างเป็นทางการและมีการออกใบอนุญาตมากกว่าหนึ่งพันใบสำหรับงานในอุตสาหกรรมนี้ในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา
- Alexis Ohanian ผู้สร้าง Reddit ไซต์ crypt ที่ใหญ่ที่สุดและสามีของนักเทนนิสชื่อดัง Serena Williams กล่าวว่าสถานการณ์ปัจจุบันในตลาดสินทรัพย์ดิจิตอลคล้ายกับ crypto spring ที่เต็มเปี่ยม เขาบอกว่าไม่เพียง แต่การเล่นที่ค่อนข้างทรงคุณค่าของ Bitcoin
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ th.support@nordfx.com
โทร. 0600035101
#NORDFX #FUND #FOREX #GOLD #TRADE #PROFIT #เทรด #กำไร #ทอง #หุ้น #ฟอเร็ก
"

รายละเอียดของสินค้า

ยี่ห้อ/ประเำภท : อื่นๆ
ต้องการ : ขาย
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
319/12 เขตบางขุนเทียน จ.กรุงเทพมหานคร 10150
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : sasikarn
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์โทรศัพท์: 0600035101
อีเมลล์ : fata.naka2558@gmail.com
เว็บไซต์ :


คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.6701 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ