/ ธุรกิจ อุตสาหกรรม / เครื่องจักร เครื่องกล

จำหน่าย ปั้มลมสกูร Screw Air Compressor

16 มี.ค. 2563 11:48:57

จำหน่าย-ปั้มลมสกูร-screw-air-compressor
World Class Technology & Innovative Products
History in Brief
บริษัท คอนซูมเมเบิล พาร์ทส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าอะไหล่ปั้มลมภายใต้ยี่ห้อ “TRUST AIR” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นตัวแทนจำหน่าย ปั้มลมชนิดลูกสูบ "TRUST AIR" , ปั้มลมชนิด Oil Free " TRUST AIR" , ปั้มลมชนิดสกูรทุกขนาด "TRUST AIR"(Screw Air Compressor ) เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทุกประเภท โดยอะไหล่ปั้มลม (Air Compressor Spare Parts) ทุกชนิด ทุกยี่ห้อ บริษัทฯได้มุ่งเน้นพัฒนาการบริการ ทั้งด้านเทคนิคและการบริการหลังการขาย เพื่อความมั่นใจของผู้ใช้งานทุกท่าน อีกทั้งยังมุ่นเน้นพัฒนาสินค้าเพื่อการประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ
จากประสบการณ์ทางด้านระบบลมอัด (Air Compressed System) มามากกว่า 20 ปี บริษัท คอนซูมเมเบิล พาร์ทส (ประเทศไทย) จำกัด จึงมีความเชี่ยวชาญในระบบลมอัดทุกประเภท และมีทีมวิศวกร เพื่อคอยแนะนำและแก้ไขปัญหา เพื่อให้ทุกท่านสามารถใช้งาน Air Compressor / Air Dryer ทุกชนิดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด พร้อมกับประหยัดพลังงานและค่าใช้จ่ายไปพร้อมกัน.
ปัจจุบัน ทางบริษัทฯได้ทำการปรับปรุงพัฒนางานด้านการบริการเพื่อก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในด้านการบริการระบบอัดอากาศ โดยมีงานบริการดังนี้
1. จำหน่าย ปั้มลมทั้งชนิด ลูกสูบ (Piston Type ) และ ชนิดสกูร ( Screw Type )
2. บริการซ่อมแซมและดูแลรักษา พร้อมทั้งมีอะไหล่ไว้บริการ สำหรับปั้มลมทุกชนิดทุกยี่ห้อ
3. บริการซ่อมแซมและดูแลรักษา Air Dryer ทุกชนิดทุกยี่ห้อ
4. บริการเปลี่ยนอะไหล่และไส้กรอง Main Line Filter ทุกชนิดทุกยี่ห้อ
5. บริการให้คำปรึกษาปรับปรุงระบบการ Drain น้ำทิ้งจากระบบลมอัด เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม และยืดอายุการใช้งาน ของอุปกรณ์ในระบบลมอัด
6. บริการออกแบบและติดตั้ง ท่อในระบบลมอัด เพื่อช่วยลดการสูญเสียพลังงานไฟฟ้าและยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ ในระบบลมอัด
7. บริการตรวจสอบวัดค่าในระบบลมอัด เช่น ตรวจสอบลมรั่ว , ตรวจวัดปริมาณลมของเครื่องอัดลมที่ใช้งานอยู่ ,ตรวจวัดค่าแรงดันตก , ตรวจวัดปริมาณความชื้นในระบบลมอัด
8. บริการให้เช่าเครื่องอัดลม และ จำหน่ายเครื่องอัดอากาศ มือ2

Policy
บริษัท คอนซูมเมเบิล พาร์ทส (ประเทศไทย) จำกัดได้มุ่งเน้นพัฒนาสินค้า ให้มีความทันสมัยและมีคุณภาพสูงสุด อีกทั้งยังมุ่นเน้นพัฒนา งานบริการเพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ. เรามุ่งมั่นในการช่วยเหลือให้อุตสาหกรรมในประเทศไทย ได้ใช้สินค้าที่มีมาตรฐานเทียบเท่ากับต่างประเทศ ซึ่งจะสามารถช่วยให้สินค้าที่ผลิตออกมาจากโรงงานอุตสาหกรรมเหล่านั้นมีคุณภาพมากที่สุด อีกทั้งยังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ
ปัจจุบันบริษัทฯพยายามที่จะรองรับความต้องลูกค้าให้ได้ ทุกประเภท เช่น Auto part, Automotive, Motorcycles, plastics, Rubber, Food, Drugs, Healthcare และ Petrochemicals. อีกทั้ง บริษัทฯ มีนโยบาย กระจายสินค้าไปทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานกันอย่างทั่วถึง ทางบริษัทฯ จึงรับ ตัวแทนจำหน่าสินค้า จากทั่วประเทศ.
Mission บริษัท คอนซูมเมเบิล พาร์ทส (ประเทศไทย) จำกัด มุ่นมั่นพัฒนา เพื่อก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในสินค้าและงานบริการ ทางด้านระบบอัดอากาศ ทุกชนิด ทุกยี่ห้อ
ติดตามเราได้อีกทางที่
Facebook : https://www.facebook.com/Dehahathailand/
Web Site : www.cmp-thai.com
Line@ : @cmpthai

รูปภาพเพิ่มเติม


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : ขาย
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
24/5 อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร 74110
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : อภิชาต ธิติลักษณ์
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0863130299
อีเมลล์ : apichat_mm@hotmail.com
เว็บไซต์ : www.cmp-thai.com
facebook : https://www.facebook.com/Dehahathailand/
ลบด้วยรหัสลบประกาศ

คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.6682 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ