/ ทัวร์ ท่องเที่ยว ที่พัก / ทัวร์ต่างประเทศ

ทัวร์เกาะแมคคลอยด์ เรนเดียร์ทริป ราคาพิเศษ

3 ก.พ. 2562 11:23:40

ทัวร์เกาะแมคคลอยด์-เรนเดียร์ทริป-ราคาพิเศษ
เที่ยวภูเก็ตกับภูเก็ตอินไซด์ทัวร์
http://www.phuketinsidetour.com
ทัวร์เกาะแมคคลอยด์ เรนเดียร์ทริป
http://www.phuketinsidetour.com/tourphuket-ranong-Mergui-Reindeer-Islands-t209.php

MERGUI ARCHIPELAGO หรือหมู่เกาะมากุย ท่ามกลางกว่า 800 เกาะ ในบริเวณเกาะมากุย เกาะแม็คคลอยด์ดูเหมือนจะเข้าถึงง่ายที่สุดและเป็นที่ตั้งของหาดเรนเดียร์ ชายหาดแห่งนี้เป็นชายหาดส่วนตัว ที่ยังคงความสดใหม่และไม่มีใครจับต้องมาก่อนมากกว่าร้อยปี หาดเรนเดียร์ปกคลุมไปด้วยป่าที่หนาแน่น ล้อมด้วยน้ำทะเลสีฟ้าเขียวมรกต และหาดทรายยาวขาวละเอียด ขอบึคุณความห่างไกลที่ทำให้เกาะแห่งนี้เป็นเกาะที่น้อยคนนักจะเข้าถึง จึงทำให้ทุกๆคนที่มา จะสัมผัสกับธรรมชาติที่ยังไม่ถูกทำลาย เมื่อครั้งเราทอดสมอลงบนชายหาดสวยงามแห่งนี้เป็นครั้งแรกนั้น บางส่วนของเกาะแมคคลอยด์ยังไม่ปรากฏบนแผนที่ และเรามั่นใจว่า #การเดินทางครั้งนี้จะทำให้ทุกคนย้อนเวลา หมุนนาฬิกากลับไปสู่ธรรมชาติเมื่อ 200 ปีก่อน

ตารางการเดินทาง

07:00 - 07:30 น. รับท่านจากโรงแรม พร้อมกัน ที่ Andaman Duck Lounge เพื่อรับประทานอาหารว่างช่วงเช้าและCheck-in รับฟังรายละเอียดการเดินทาง การท่องเที่ยวอย่าวไรให้ปลอดภัย และเป็นมิตรกับธรรมชาติ
09:00 น. รถรับท่านจาก Andaman Duck Lounge มายังท่าเทียบเรือประภาคาร เพื่อผ่านพิธีการผ่านแดน มุ่งหน้า สู่วิคตอเรียพอยท์ หรือ เกาะสอง (Kawthaung) จุดใต้สุดของประเทศพม่า ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง จากบนเรือสามารถมองเห็นย่านการค้าชายแดนสินค้าพื้นเมืองของชาวพม่า และบนเรือมีชูชีพ อุปกรณ์ดาน้าตื้น และเครื่องดื่มไว้คอยบริการ ตลอดทริป
09:30 น. เรือออกจาก ท่าเทียบเรือเกาะสอง (Kawthaung) มุ่งหน้าสู่หมู่เกาะแมคคอยด์ ระหว่างทาง ท่านจะได้ชม หมู่เกาะต่างๆ ธรรมชาติที่สมบูรณ์สวยงามรอทุกท่านให้มาสัมผัสและ อาจจะโชคดีได้ตื่นเต้นกับฝูงปลาโลมาที่จะออกมาต้อนรับทุกท่าน
10:30 น. ถึงจุดดำน้ำจุดแรก “อาณาจักรปลา” (Fish kingdom) พบกับฝูงปลาหลากหลายสายพันธุ์ อาทิเช่น ปลาสินสมุทรลายฟ้า ปลานีโม่ เพื่อนรักนักดำน้ำ ฝูงปลาหูช้าง ปลานกแก้วสีสันสดใสและอีกนับร้อยชนิด
11:45 น. ถึงจุดดำน้ำจุดที่สอง อาณาจักรเขากวาง (Antlers Kingdom)ทุ่งปะการังเขากวางหลากหลายชนิดที่เยอะแบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน แฝงไปด้วยปะการังโต๊ะ ขนาดใหญ่จานวนมากดอกไม้ทะเลที่แข่งกัน อวดสีสันและจุดนี้ท่านจะพบกับ“กัลปังหาสีแดงสด” ขนาดใหญ่ด้วย
12:00 น. รับประทานอาหารเที่ยง ที่หาดเรนเดียร์ (Reindeer) บนเกาะแมคคอยด์( Macleod island ) ซึ่งเป็นเกาะส่วนตัว และจุดไฮไลท์ คือบริเวณรอบหาดนี้ สามารถออกดำน้าตื้นชมปลานีโม่ที่อาศัยอยู่ในดอกไม้ทะเลนับร้อยกอ และบนเกาะนี้มีบริเวณรับประทานอาหารบาร์น้ำและห้องน้ำ รวมไปถึงจุดถ่ายรูปสวยๆที่หา ไม่ได้จากเกาะไหน หาดเรนเดียร์นี้มีลักษณะทอดยาว ทรายขาวละเอียด เหมาะกับการ เดินเล่นน้าหน้าหาด หรือพักผ่อน และสัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงาม น้ำทะเลสีฟ้าไล่สีไปจนสุดตา และมีกิจกรรมต่างๆ ไว้คอยบริการ เช่นพายเรือแคนนูท้องใส,Paddle board
14:30 น. ออกดำน้ำจุดที่สาม เกาะนูดี ( Nudi Island ) เกาะแห่งนี้มีลักษณะคล้ายตัวนูดี้ หรือทากทะเล ซึ่งท่านจะได้พบกับเจ้าตัวนูดี้บนเกาะนี้ด้วย รวมไปถึงยังมีปลาดาว ปลาดาวขนนก และหอยมือเสือขนาดใหญ่
15:00 น. บอกลาความสดของทะเลพม่ามุ่งหน้ากลับท่าเทียบเรือเกาะสอง (Kawthaung)
16:20 น. เดินทางกลับถึงท่าเทียบเรือเกาะสอง (Kawthaung) ผ่านขั้นตอนตรวจเอกสารออกจากเมืองเกาะสอง@เมียนมาร์
16:30 น. นำท่านถึงท่าเทียบเรือประภาคาร ผ่านขั้นตอนตรวจเอกสารเข้า เมืองส่งท่านกลับโดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ


ราคาทัวร์
ผู้ใหญ่ 3,700 บาท เด็ก 2,900 บาท

ราคานี้รวม
• ทริปดำน้ำทะเลพม่า 1 วัน โดยเรือเร็ว
• ค่าดำเนินการทำเอกสารผ่านแดนประเทศพม่า(สำหรับคนไทยเท่านั้น)
• ค่าธรรมเนียมขึ้นเกาะทะเลพม่า
• ประกันอุบัติเหตุสำหรับนักท่องเที่ยว
• อุปกรณ์ดำน้ำตื้น หน้ากากดำน้ำ ท่อหายใจ เสื้อชูชีพ
• อาหารว่างเช้า 1 ม้ือ ขนม ชา กาแฟ ที่จุดเช็คอิน Andaman Duck Lounge
• อาหารเที่ยง 1 ม้ือ(บุฟเฟ่ต์บนเกาะ)
• บริการรถรับ - ส่ง จากโรงแรมบริเวณตัวเมืองระนอง และท่าเรือประภาคาร
• มัคคุเทศก์ที่มีความเชี่ยวชาญพื้นที่ (ภาษาไทย พม่า และภาษาอังกฤษ)

หมายเหตุ
• ราคาเด็กคือ ช่วงอายุ 4-12 ปี
• กรณีต่างชาติ ต้องยื่นขอ E-Visa ออนไลน์ โดยตรงกับทางสถานฑูตและมีค่าธรรมเนียม 50 USD การยื่นขอ E-Visa ต้องยื่นอย่างน้อย 7 วัน
• ขั้นตอนการยื่นขอ E-Visa สอบถามฝ่ายขาย
• สำหรับการทำหนังสือผ่านแดนพม่า คนไทยใช้บัตรประชาชนตัวจริง / ชาวต่างชาติใช้หนังสือเดินทาง (Passport)
• การจองทัวร์ผู้เดินทางต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนของทุกท่าน ให้ทางบริษัททัวร์ก่อนเดินทาง 7 วันเพื่อทำเอกสารผ่านแดน
• กรณีมีคลื่นลมแรงหรือมีผู้จองทริปไม่ถึง 25 ท่าน ทางทัวร์พม่าขออนุญาตเปลี่ยนแปลงเส้นทางให้ลูกค้า โดยมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทัวร์ทะเลเวลาและโปรแกรมต่างๆสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและระดับน้ำในแต่ละวัน

รูปภาพเพิ่มเติม


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : ขาย
ราคา : 3,700 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
35/253 Moo.3 Chaofa Road Vichit Muang Phuket 83000 อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : PhuketinsidetourYing
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0912689727
อีเมลล์ : nonamezgot@gmail.com
เว็บไซต์ : -
facebook : -
ลบด้วยรหัสลบประกาศ

คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.7375 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ