/ คอมพิวเตอร์ สินค้าไอที / ซอฟแวร์

ทำความรู้จักกับโปรแกรม HR ตัวช่วยในการบริหารงานบุคคล

26 ก.ย. 2566 10:04:58

ทำความรู้จักกับโปรแกรม-hr-ตัวช่วยในการบริหารงานบุคคล
โปรแกรม HR ตัวช่วยในการบริหารงานบุคคล

โปรแกรม HR (Human Resource) ตัวช่วยในการบริหารงานบุคคล เป็นโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อช่วยในการจัดการทรัพยากรบุคคลขององค์กรให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยการทำงานอัตโนมัติหรือช่วยลดภาระงานที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงานบุคคลต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทำไมองค์กรจึงต้องใช้โปรแกรมบริหารงานบุคคล

การบริหารงานบุคคล (Human Resource Management) เป็นกระบวนการที่สำคัญและเชื่อมโยงกับความสำเร็จขององค์กร การบริหารงานบุคคลมีหน้าที่หลักในการจัดการและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ภายในองค์กร ซึ่งเป็นทรัพยากรที่สำคัญและมีอิทธิพลต่อผลการดำเนินธุรกิจอย่างมาก ดังนั้นโปรแกรม HR ถือเป็นเครื่องมือที่สำคัญในการช่วยบริหารจัดการกิจกรรมต่างๆ ภายในฝ่ายบุคคลในองค์กร โดยช่วยให้การจัดการทรัพยากรมนุษย์เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและประสบความสำเร็จได้มากขึ้น

โปรแกรม HR มีฟังก์ชันที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ HR อะไรบ้าง

1. การจัดเก็บข้อมูล : โปรแกรม HR จัดเก็บข้อมูลในรูปแบบออนไลน์บน Cloud ที่ปลอดภัย
2. การคำนวณเงินเดือน : โปรแกรม HR ช่วยในการจัดการในส่วนของเงินเดือน ภาษี ประกันสังคม และรายรับรายจ่ายอื่น ๆ ให้สามารถคำนวณได้ง่ายและมีความแม่นยำมากขึ้น
3. การยื่นเอกสารและการอนุมัติเอกสารต่าง ๆ : พนักงานสามารถวางแผนจัดการการลาของตนเองโดยการยื่นเอกสารการลาต่าง ๆ ผ่าน Mobile Application ได้เลย และในส่วนของหัวหน้างานสามารถอนุมัติเอกสารการลาให้กับพนักงานผ่าน Mobile Application ได้เช่นเดียวกัน หรือ HR สามารถยื่นเอกสาร-อนุมัติเอกสารให้กับพนักงานผ่านเว็บเบราว์เซอร์ได้เลย
4. การประเมินพนักงาน : โปรแกรม HR รองรับฟังก์ชันการประเมินพนักงาน สะดวก รวดเร็ว และประหยัดทรัพยากรกระดาษในการพิมพ์แบบประเมินอีกด้วย นอกจากนี้ยังไม่ต้องกังวลเรื่องคะแนนการประเมินรั่วไหล เนื่องจากมีการจัดเก็บข้อมูลบน Cloud ที่ปลอดภัยและสามารถกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงดังกล่าวได้
5. การลงเวลาแบบ Real Time : พนักงานสามารถลงเวลาการทำงานได้หลากหลายรูปแบบ เช่น การลงเวลาด้วยการสแกนใบหน้าผ่าน Mobile Application เป็นต้น
6. อื่น : นอกจากฟังก์ชันที่กล่าวมาข้างต้นโปรแกรม HR ยังมีฟีเจอร์อื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมาก ไม่ว่าจะเป็น Todo-List ที่ช่วยเตือนความจำให้แก่พนักงาน รายงานต่าง ๆ การประเมิน KPI การประกาศข่าวสาร เป็นต้น

จากที่กล่าวมาข้างต้นจะเห็นได้ว่าโปรแกรมเงิน HR สามารถเข้ามาช่วยเหลืองาน HR เป็นอย่างมาก ทำให้กระบวนการทำงานของ HR เป็นระบบและปลอดภัยมากขึ้น ซึ่งโปรแกรม HumanSoft เป็นอีกหนึ่งโปรแกรม HR ที่เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้ HR ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถทดลองใช้งานโปรแกรม HR ฟรีได้เลย

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : อื่นๆ
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
เขตบางรัก จ.กรุงเทพมหานคร
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : Jennie Jane
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์โทรศัพท์: 0888647474
อีเมลล์ : jjennyjen61@gmail.com
เว็บไซต์ : https://www.humansoft.co.th/th
facebook : www.facebook.com/humansoft.co.th


คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.406 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ