/ แม่และเด็ก / ของใช้อื่นๆสำหรับแม่และเด็ก

บริการจัดส่ง แม่บ้าน แม่ครัว พี่เลี้ยงเด็ก ดูแลผู้สูงอายุ ดูแลผู้ป่

2 พ.ค. 2562 16:52:58

บริการจัดส่ง-แม่บ้าน-แม่ครัว-พี่เลี้ยงเด็ก-ดูแลผู้สูงอายุ-ดูแลผู้ป่
บริการจัดส่ง แม่บ้าน แม่ครัว พี่เลี้ยงเด็ก ดูแลผู้สูงอายุ ดูแลผู้ป่วย ตามบ้าน เฝ้าไข้ ฟิตอาหาร กายภาพและโรงพยาบาลจัดส่งทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัดและจัดส่งทั่วประเทศ
บริษัท รักษาความปลอดภัยแฟมิลี่ 54 จำกัด และ หจก.ดอนเมืองเนอร์สซิ่งโฮม
บริการจัดส่งพนักงาน แม่บ้าน แม่ครัว พี่เลี้ยงเด็ก ดูแลผู้สูงอายุ ดูแลคนป่วย ดูแลผู้ป่วยอัมพาตฟิตอาหารกายภาพ และ พนักงานรักษาความปลอดภัย ส่งประจำตามบ้านและโรงพยาบาล จัดส่งตลอด24ชั่วโมงและบริการจัดส่งทั่วประเทศ
เปิดบริการมานานกว่า 13 ปี จดทะเบียนการค้าถูกต้องตามกฎหมาย มีการตรวจสอบประวัติของพนักงานทุกคนอย่างละเอียดรวมทั้งได้มีการฝึกอบรมการทำงานของพนักงาน การพูดจาที่สุภาพเรียบร้อย อ่อนน้อม
รายละเอียด
สามารถช่วยแบ่งเบาภาระหน้าที่การงานภายในบ้านของท่านได้ในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะพนักงานที่ทางเราจะอ่อมน้อม ถ่อมตน ซื่อสัตย์และจริงใจ สามารถดูแลทุกท่านได้เป็นอย่างดีมายังท่าน ใคร่ขอให้ทางท่านผู้ใช้บริการ พิจารณาการทำงานของพนักงานดังต่อไปนี้
1. พนักงานแม่บ้าน แม่ครัว ทำความสะอาดบ้านโดย ทั่วๆไป ซัก รีด เสื้อผ้า เปลี่ยนผ้าปูที่นอน- ช่วยทำอาหาร อุ่นกับข้าว หุงข้าว ล้างจาน รดน้ำต้นไม้ ล้างรถ เปิด-ปิดประตูเมื่อมีรถเข้า-ออก และอื่น ๆ ตามลักษณะงานของแต่ละบ้าน
2. พนักงานพี่เลี้ยงเด็ก ทำงานทุกอย่างสำหรับของเด็ก เช่น ชงนม ล้างขวดนม ป้อนข้าว ซักรีดเสื้อผ้าของเด็ก ทำความสะอาดอุปกรณ์ของเด็กและห้องเด็ก ช่วยฝึกสอนหนังสือเด็ก และอื่น ๆ ตามคำแนะนำของคุณพ่อและคุณแม่ของเด็กพนักงานดูแลผู้สูงอายุ เฝ้าไข้ อาบน้ำ เช็ดตัว เปลี่ยนเสื้อผ้า จัดยา ตามอาการของผู้สูงอายุ อยู่เป็นเพื่อน คอยพูดคุย พยุง ประคอง ทากายภาพบาบัดเบื้องต้น ดูแลการขับถ่าย ทุกครั้งที่เข้ามาทาการ ภายในบริษัท หรือ โรงงาน จราจร รถเข้า-ออก ทาความเคารพและอื่นๆ ตามลักษณะของบริเวณนั้น
3. รปภ. บริการรักษาความปลอดภัย ควบคุมการเข้า/ออก บุคคลภายนอก ยานพาหนะ ป้องกันอัคคีภัย ควบคุมดูแล ทรัพย์สิน สถานที่ บุคลากร ควบคุมป้องกัน มิให้เกิดเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้นได้ ควบคุมดูแล การจราจรและการเข้าออกสถานที่ ควบคุมป้องกัน เขตหวงห้ามเฉพาะ ปฏิบัติตามกฎระเบียบของผู้ว่าจ้างทุกประการ และอื่นๆ ตามลักษณะงานของผู้ว่าจ้าง

หมายเหตุ พนักงานทุกตำแหน่งที่ทางบริษัทได้จัดส่งไปยังบ้านของท่านนั้น หากท่านไม่เป็นที่พึงพอใจ ท่านสามารถเปลี่ยนพนักงานคนใหม่ได้ หากพนักงานที่ส่งไปมีกิจธุระที่จะต้องหยุดงาน ทางเรามีพนักงานคนใหม่ ไปแทนหรือเปลี่ยนให้ท่านได้หากท่านต้องการ พร้อมบริการจัดส่งให้ท่าน
ข้อมูลลิขสิทธิ์ จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายแพ่งและพาณิชย์เป็นนิติบุคคล ประเภทบริษัทจำกัด ทะเบียนเลขที่ 0115554007901
สถานที่อยู่ : 24/213 หมู่ 9 หมู่บ้านอยู่เจริญ ถ.วิภาวดีรังสิต ซอย.37 แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210
ข้อมูลการติดต่อ : โทร 083-720-7827, 02-5334163-4 และ 02-9981219
อีเมล์ nursingfamily.thailand@gmail.com
marshmees@gmail.com
เว็บไซต์ http://www.nursing.co.th

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : อื่นๆ
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
24/213 หมู่ 9 หมู่บ้านอยู่เจริญ ถ.วิภาวดีรังสิต ซอย.37 แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210 เขตดอนเมือง จ.กรุงเทพมหานคร 10210
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : วรรณวิไล
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0837207827
อีเมลล์ : marshmees@gmail.com
เว็บไซต์ : http://www.nursing.co.th
facebook : http://www.nursing.co.th
ลบด้วยรหัสลบประกาศ

คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.3525 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ