/ อุปกรณ์สำนักงาน / อุปกรณ์สำนักงานอื่นๆ

บริษัทรับรื้อถอนสำนักงานคืนอาคาร โดยทีมงานมืออาชีพ

22 ก.ย. 2562 21:22:05

บริษัทรับรื้อถอนสำนักงานคืนอาคาร-โดยทีมงานมืออาชีพ
บริษัทรับรื้อถอนสำนักงานคืนอาคาร (Reinstatement) ตามแบบมาตรฐานของอาคาร โดยทีมงานมืออาชีพ (ต้องการใบเสนอราคาภาษาไทย/ภาษาอังกฤษ โปรดแจ้ง)
The company demolished the office to return the building. (Reinstatement) according to the standard of the building by a professional team

รื้อถอนสำนักงานคืนอาคาร (Reinstatement) คือ การรื้อถอน/ปรับปรุงสำนักงานให้กลับไปอยู่ในสภาพที่ลูกค้าได้รับพื้นที่เช่า หรือสภาพพื้นที่เปล่า (โล่ง) ซึ่งสิ่งที่ระบุว่าพื้นที่เช่าก่อนตกแต่งมีลักษณะอย่างไร ก็คือแบบมาตรฐานอาคาร ดังนั้น การรื้อถอนจึงจะต้องอาศัยบริษัทที่เชี่ยวชาญทางด้านการรื้อถอนสำนักงานโดยตรง เพื่อให้ดำเนินการเสร็จตามระยะเวลาที่กำหนด
Demolish the office, return the building (Reinstatement) is to demolish / renovate the office to return to the condition that the client receives the rented space Or the condition of empty space (open space), in which what specifies the rental area before decoration looks like Is the building standard, so the demolition requires a company that specializes in the demolition of the office directly To complete the specified period

บริษัทได้ดำเนินกิจการมากว่า 10ปี มีผลงานมากว่า 100บริษัท และติดต่อมากว่า 30อาคาร ไม่ว่าจะเป็น อาคารสาทร สแควร์ , เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ , อาคารอัลดุลราฮิม , Park Venture , Sathon Square , The Capital Center , The Ninth Tower , Q House Tower , 208 Wireless , Bangkok Tower , KPN Tower , Le Concorde Tower เป็นต้น

โดยบริษัทมีทีมงานครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นทีมงานทางด้าน การตลาด , ประเมินราคา , วิศวกร , เขียนแบบ , ควบคุมงาน และมีช่างที่ชำนาญทางด้านงานรื้อถอน ด้านงานฝ้าเพดาน ด้านงานทาสี ด้านงานระบบไฟฟ้า ด้านงานระบบปรับอากาศ ด้านงานระบบเตือนภัย และด้านงานระบบดับเพลิง
The company has a complete team such as marketing, appraisal, engineers, drawing, control and demolition technicians. In the area of ceiling work, paint work, electrical system Air conditioning system work Alarm system work and fire suppression systems

หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับใช้ลูกค้าทุกท่าน
กรุณาติดต่อ คุณต่าย (Tai)
Tel : 095 059 6466
Email : samart.tha187@gmail.com
ID Line : kotai1100

รูปภาพเพิ่มเติม


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : รับจ้าง
ราคา : 1,700 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
บางรัก เขตบางรัก จ.กรุงเทพมหานคร 10150
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : คุณต่าย
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0950596466
อีเมลล์ : samart.tha187@gmail.com
เว็บไซต์ : https://lehome.makewebeasy.com/
ลบด้วยรหัสลบประกาศ

คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.4224 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ