/ สุขภาพและความงาม / สุขภาพและความงามอื่นๆ

ป้องกันรักษา โรคปริทันต์อักเสบ ที่ต้นเหตุ

31 ส.ค. 2563 19:16:19

ป้องกันรักษา โรคปริทันต์อักเสบ ที่ต้นเหตุ

โรคเหงือก (Periodontal Gum Disease) เป็นโรคที่นำไปสู่การสูญเสียฟันอย่างถาวร เกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรียของเนื้อเยื่อเหงือกที่ทำหน้าที่ยึดฟันให้แน่นอยู่กับที่ ซึ่งมีต้นเหตุมากจากการขาดการดูแลความสะอาดในช่องปากเป็นผลให้เกิดการสะสมของคราบพลัคและคราบแบคทีเรียที่ฟัน หรือ/และใช้ยาสีฟันหรือ/และน้ำยาบ้วนปากบางชนิดที่ไปทำลายเนื้อเยื่อเหงือกและทำให้เหงือกอักเสบติดเชื้อได้ง่าย ซึ่งโรคเหงือกเรื้อรังจะก่อให้เกิดอาการต่างๆภายในช่องปาก เช่น เหงือกบวมแดงอักเสบ ฟันผุ ฟันโยกคลอน เหงือกร่น โรคปริทันต์อักเสบ มีกลิ่นปากเรื้อรัง เลือดออกที่เหงือก ปวดเมื่อเคี้ยวอาหาร และลุกลามรุนแรงถึงขนาดสูญเสียฟันได้

เหงือกอักเสบ (Gingivitis) เป็นอาการหนึ่งของโรคเหงือก ซึ่งสังเกตุได้จาก เนื้อเยื่อเหงือกรอบๆฟันจะมีอาการระคายเคือง อักเสบ แดงคล้ำ บวม มีกลิ่นปาก เลือดออกที่เหงือกได้ง่ายเมื่อแปรงฟันหรือใช้ไหมขัดฟัน ซึ่งถ้าปล่อยให้เหงือกอักเสบเรื้อรังก็จะนำไปสู่ภาวะเหงือกร่นและโรคปริทันต์อักเสบ ซึ่งจะสูญเสียฟันในที่สุด

ฟันผุ (Tooth Decay) เป็นอาการหนึ่งของโรคเหงือก ซึ่งเกิดจากการสะสมของเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก เชื้อแบคทีเรียจะสร้างแผ่นฟิล์มคราบพลัคคลุมครอบรอบฟัน เมื่อเราดื่มหรือทานอาหารประเภทแป้งโดยเฉพาะน้ำตาล ซึ่งเป็นอาหารให้พลังงานอย่างดีกับเชื้อแบคทีเรีย เชื้อแบคทีเรียก็จะสร้างผลิตกรดออกมาซึ่งจะค่อยๆกัดกร่่อนเนื้อเยื่อฟันซึ่งอาจรุนแรงถึงขนาดทำให้เป็นรูโพรงที่ตัวฟัน ถ้าปล่อยทิ้งไว้เรื้อรัง เชื้อแบคทีเรียก็จะสามารถเข้าไปถึงใจกลางเนื้อเยื่อฟันที่ประกอบด้วยเส้นประสาทและหลอดเลือดจนทำให้เกิดอาการปวดฟันอย่างรุนแรง

เหงือกร่น (Gum Recession) เป็นภาวะอาการของเหงือกอักเสบเรื้อรังและโรคปริทันต์อักเสบ ซึ่งเชื้อแบคทีเรียสามารถเข้าสู่ร่องเหงือกได้ง่ายเพราะเนื้อเยื่อเหงือกถูกทำลายลงจนฟันยื่นยาวฐานรากฟันโผล่ให้เห็น ถ้าไม่รักษาก็จะสูญเสียฟันในที่สุด

โรคปริทันต์อักเสบ (Paradontitis) เป็นอาการขั้นรุนแรงของเหงือกอักเสบเรื้อรัง ซึ่งเนื้อเยื่อเหงือกมีอาการอักเสบและถูกทำลายอย่างรุนแรง ฟันโยกคลอนเพราะเหงือกร่นจนฐานรากฟันโผล่ให้เห็น เจ็บปวดที่เหงือกอย่างมากทุกครั้งที่แปรงฟัน และมีกลิ่นปากเหม็นที่รุนแรงเรื้อรัง และสูญเสียฟันในที่สุด

ป้องกันรักษา โรคปริทันต์อักเสบ เหงือกร่น ฟันโยกคลอน เหงือกบวมอักเสบ แผลในปาก รากฟันอักเสบ เลือดออกที่เหงือก ที่ต้นเหตุ
ปรึกษาปัญหาสุขภาพทุกปัญหาได้ที่ LINE: sv-skin
โทร: 080-5377730

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : ขาย
ราคา : 1,990 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
เขตธนบุรี จ.กรุงเทพมหานคร
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : LINE: sv-skin
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0805377730
อีเมลล์ :
เว็บไซต์ : https://web.facebook.com/sv4skin
facebook : sv4skin
ลบด้วยรหัสลบประกาศ

คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.4606 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ