/ แต่งบ้านและสวน / ของใช้ในบ้าน

มุ้งลวด WINDECOR รับติดตั้ง มุ้งลวดคุณภาพ มุ้งม้วน มุ้งจีบ

14 ก.ค. 2561 11:52:43

เพิ่มดีไซน์ใหม่ให้บ้านเท่มีสไตล์ !!! เอาใจคนมาดเท่มีสไตล์ ด้วยไอเดียการแต่งบ้านดีไซน์ใหม่ ที่พร้อมเปลี่ยนบ้านของคุณให้สวยล้ำนำสมัยและมีสไตล์ทุกๆ วัน ยุคสมัยนี้เลือกข้าวของเครื่องใช้ไว้สำหรับใช้งานเพียงอย่างเดียวคงไม่ได้ เพราะทุกอย่างล้วนบ่งบอกไลฟ์สไตล์และรสนิยมได้เสมอ ไม่เว้นแม้แต่การเลือกมุ้งลวดที่มาพร้อมทั้งการใช้งานที่เหมาะสม และดีไซน์โดนใจที่ไม่ธรรมดา ...มุ้งลวด กลายเป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่ทุกบ้านต้องมีไปแล้ว โดยเฉพาะเมืองไทยของเราที่เต็มไปด้วยยุงและแมลง ซึ่งในปัจจุบันนี้มุ้งลวดมีหลายแบบให้เลือกมากมายเต็มไปหมด และแน่นอนว่าคุณสมบัติก็ต้องแตกต่างกันออกไป ฉะนั้นเมื่อเจ้าของบ้านไม่ได้ศึกษาเรื่องมุ้งลวดมาก่อน แล้วไปจ้างช่างให้มาติดตั้งมุ้งลวดที่บ้าน จึงให้เกิดปัญหาตามมาบ่อยครั้ง พอใช้ไปก็เกิดความไม่พอใจ เพราะไม่เป็นอย่างที่ต้องการ หรือดูแล้วไม่เหมาะกับบ้านตัวเอง การเลือกมุ้งลวดของคุณจะไม่มีผิดพลาดอีกแล้วแน่นอนเพราะเราคือผู้ผลิตและจำหน่ายระบบมุ้งลวดประตู-หน้าต่างแบบพับจีบ หรือ มุ้งจีบเก็บรางล่างจากญี่ปุ่น เป็นระบบมุ้งญี่ปุ่นที่ดีที่สุดในโลก METACO เป็นผู้คิดค้นและขายลิขสิทธิ์ให้กับ WINDECOR เป็นผู้ผลิตและติดตั้ง มุ้งญี่ปุ่นแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทยและในภูมิภาคอาเซียน จุดเด่นอยู่ที่เนื้อมุ้ง ทำด้วย Polypropylene จึงเหนียวพิเศษไม่กรอบแตกง่าย จีบคงทน เชือกประคองทำด้วย Polyacrylate สามารถรับแรงดึงสูงมีการยืดตัวต่ำ จึงทำให้สามารถรับแรงลมได้ดี ไม่บดบังทัศนียภาพประหยัดพื้นที่ใช้สอย สามารถติดตั้งได้กับวงกบทุกชนิดทั้งบานเดี่ยว-บานคู่ รวมทั้งบานเฟี้ยม และที่สำคัญสามารถถอดออกมาล้างทำความสะอาดได้ง่าย" ด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธ์ จากประเทศญี่ปุ่นทางเลือกใหม่ในการคัดสรรมุ้งลวดกันยุงกันแมลงในการตกแต่งบ้าน ออกแบบให้ติดตั้งได้กว้างกว่ามุ้งม้วนเก็บและมุ้งทั่วไป ให้มุมมองแบบพาโนรามาผ้ามุ้งเป็นจีบเพิ่มองศา ในการรับลม และต้านแรงลมได้ดีกว่าเป็นมุ้งลวดทั่วไปตามทั้งตลาด เมื่อกางแล้วจะมีลักษณะพับเป็นจีบ ๆ เหมือนบานเฟี้ยม ถ้าเป็นบานเลื่อนสลับ เวลาเก็บก็ต้องพับไปเก็บไว้ที่ฝั่งใดฝั่งหนึ่ง แต่ถ้าหากเป็นบานเลื่อนแบบคู่กลาง ก็จะต้องพับไปไว้ทั้ง 2 ด้าน มุ้งจีบนี้ ยังแยกย่อยออกมาได้อีก 2 ประเภท คือ มุ้งจีบแบบมีราง สามารถพบเห็นได้ทั่วไปเหมาะใช้กับงานหน้าต่าง ส่วนอีกแบบคือมุ้งจีบเก็บซ่อนราง รางล่างของมุ้งจะเลื่อนเก็บเข้าไปในกล่องเมื่อไม่ใช้มุ้งลวด เหลือเพียง Guide Rail บาง ๆ เพียง 2 มิลลิเมตรที่พื้น ทำให้ปลอดภัยและเดินไม่สะดุดเวลาเข้า-ออก ลักษณะของรางด้านล่างจะต่อกันคล้ายขบวนรถไฟ บางที่เรียกรางตีนตะขาบ นอกจากนี้ยังสามารถถอดล้างทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย

ข้อแตกต่างระหว่างมุ้งจีบ ลิขสิทธิ์ญี่ปุ่น และมุ้งลวดแบบทั่วไปตามท้องตลาด
มุ้งจีบเก็บราง WINDECOR
- เดินผ่านเข้า-ออก ไม่สะดุดราง รถเข็นผู้สูงอายุ หรือ เด็กอ่อน ผ่านได้สะดวก
- ผ้ามุ้งพับจีบ เพิ่มองศาทำให้รับลมได้มากขึ้น
- กรอบอลูมิเนียม อบสีพิเศษ JOTUN PEF ป้องกันการกัดกร่อนจากกรดเกลือ เหมาะสำหรับบ้านพักตากอากาศชายทะเล
- เนื้อมุ้งทำจาก POLYPROPYLENE มีความเหนียวไม่กรอบ แตกง่าย อายุการใช้งานคงทน
- ถอดล้างทำความสะอาดได้ทั้งชุด และสามารถประกอบกลับได้ด้วยตนเอง
- เป็นนวัตกรรมใหม่ ที่เป็นได้ทั้งเฟอร์นิเจอร์และมุ้งลวด
- กรณีเสื่อมอายุการใช้งานสามารถเปลี่ยนวัสดุเฉพาะจุดได้
- มีบริการหลังการขายและรับประกันสินค้า 3 ปี

มุ้งลวด ทั่วไปตามท้องตลาด
- มุ้งที่ถักเป็นลวด ใช้ไปนานๆ เค้าเรียกว่าจะเป็นเถ่าคือมันจะแตกๆ
แล้วก็ทำยากครับ
- กรณีเสื่อมอายุการใช้จะต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งหมดยกชุด
- กรณีบานเลื่อน เลื่อนซ้ายปิดขวา-เลื่อนขวาปิดซ้าย
- กรณีบานเปิดจะใช้พื้นที่เยอะ เกะกะไม่สามารถวางเฟอร์นิเจอร์บริเวณนั้นได้
- ไม่มีบริการหลังการขายและไม่มีประกัน

เมื่อรู้จักมุ้งลวดประตู-หน้าต่าง หรือที่คนทั่วไปมักจะเรียกหลายๆ ชื่อ อาทิ มุ้งพับจีบ มุ้งจีบ มุ้งญี่ปุ่น มุ้งลวดจีบ มุ้งจีบเก็บราง เวลาจะเลือกมุ้งลวดมาติดตั้งที่บ้าน ก็ควรเลือกแบบที่เหมาะกับบ้านที่คุณอยู่ เพื่อให้ใช้ไปได้นาน ๆ ไม่เกิดปัญหาขึ้นในตอนหลัง

WINDECOR COMPANY LIMITED
บริษัท วินเดคคอร์ จำกัด
——————————————————————
Contact Us – ติดต่อเรา «
Crystal Design Center, Zone F, Open 10.00-19.00 น.
Tel : 086 366 9058
ID-Line : marketing-windecor
E-mail✉ : sales@windecor.co.th
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/WindecorThailand


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : ขาย
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
CDC Building F เขตบางกะปิ จ.กรุงเทพมหานคร 10240
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : Windecor
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0863669058
อีเมลล์ : sales@windecor.co.th
เว็บไซต์ : www.windecor.co.th
facebook : www.facebook.com/WindecorThailand
ลบด้วยรหัสลบประกาศ

คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.3851 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ