/ แต่งบ้านและสวน / ออกแบบตกแต่งบ้าน

มุ้งลวดแบบพับจีบมุ้งลวด มุ้งจีบ มุ้งม้วนสวยทันสมัย ถูกดี - ผลิตมุ

9 มิ.ย. 2560 13:24:14

มุ้งลวดแบบพับจีบมุ้งลวด-มุ้งจีบ-มุ้งม้วนสวยทันสมัย-ถูกดี---ผลิตมุ
หากภายในบ้านที่มีสภาวะอยู่สบาย คือคำตอบของบ้านในแบบที่คุณต้องการ วันนี้เราพร้อมพาไปพิสูจน์ที่สุดแห่งนวัตกรรมมุ้งจีบกันยุงกันแมลงลิขสิทธิ์ญี่ปุ่นสูง 4.5 เมตร แต่เพียงรายเดียวในไทยและในอาเซียน ที่คุณสามารถสัมผัสได้ด้วยตัวคุณเอง ...มุ้งลวดจึงกลายเป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่ทุกบ้านต้องมีไปแล้ว โดยเฉพาะเมืองไทยของเราที่เต็มไปด้วยยุงและแมลง ซึ่งในปัจจุบันนี้มุ้งลวดมีหลายแบบให้เลือกมากมายเต็มไปหมด และแน่นอนว่าคุณสมบัติก็ต้องแตกต่างกันออกไป ฉะนั้นเมื่อเจ้าของบ้านไม่ได้ศึกษาเรื่องมุ้งลวดมาก่อน แล้วไปจ้างช่างให้มาติดตั้งมุ้งลวดที่บ้าน จึงให้เกิดปัญหาตามมาบ่อยครั้ง พอใช้ไปก็เกิดความไม่พอใจ เพราะไม่เป็นอย่างที่ต้องการ หรือดูแล้วไม่เหมาะกับบ้านตัวเอง การเลือกมุ้งลวดของคุณจะไม่มีผิดพลาดอีกแล้วแน่นอนเพราะเราคือผู้ผลิตและจำหน่ายระบบมุ้งลวดประตู-หน้าต่างแบบพับจีบ หรือ มุ้งจีบเก็บรางล่างจากญี่ปุ่น เป็นระบบมุ้งญี่ปุ่นที่ดีที่สุดในโลก METACO เป็นผู้คิดค้นและขายลิขสิทธิ์ให้กับ WINDECOR เป็นผู้ผลิตและติดตั้ง มุ้งญี่ปุ่นแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทยและในภูมิภาคอาเซียน
——————————————————————
เมื่อรู้จักมุ้งลวดประตู-หน้าต่าง หรือที่คนทั่วไปมักจะเรียกหลายๆ ชื่อ อาทิ มุ้งพับจีบ มุ้งจีบ มุ้งญี่ปุ่น มุ้งลวดจีบ มุ้งจีบเก็บราง เวลาจะเลือกมุ้งลวดมาติดตั้งที่บ้าน ก็ควรเลือกแบบที่เหมาะกับบ้านที่คุณอยู่ เพื่อให้ใช้ไปได้นาน ๆ ไม่เกิดปัญหาขึ้นในตอนหลัง
——————————————————————
Contact Us – ติดต่อเรา «
Crystal Design Center, Zone F, Open 10.00-19.00 น.
Tel . 086 366 9058
Line : marketing-windecor
E-mail : sales@windecor.co.th
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่
www.windecor.co.th
www.facebook.com/WindecorThailand
——————————————————————
#METACO #WINDECOR #ลิขสิทธิ์ญี่ปุ่นแต่เพียงรายเดียวในไทยและในอาเซียน #รับสมัครคู่ค้าและตัวแทนจำหน่าย วัดพื้นที่ประเมินราคาฟรีในเขต กทม. - ปริมณฑล #แต่งบ้าน #ตกแต่งบ้าน #ตกแต่งภายใน #วัสดุแต่งบ้าน #มุ้งจีบ #มุ้งลวด

รูปภาพเพิ่มเติม


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : ขาย
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
Crystal Design Center, อาคาร F ชั้น 2 ห้อง F.207 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงคลองจั่น เ เขตบางกะปิ จ.กรุงเทพมหานคร 10240
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : WINDECOR
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0863669058
อีเมลล์ : atiruj@windecor.co.th
เว็บไซต์ : www.windecor.co.th
facebook : www.facebook.com/WindecorThailand
ลบด้วยรหัสลบประกาศ

คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.444 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ