/ สุขภาพและความงาม / อาหารเสริม

รักษา ไทรอยด์อักเสบเรื้อรัง ที่ต้นเหตุ

28 ก.ย. 2563 15:14:14

รักษา ไทรอยด์อักเสบเรื้อรัง ที่ต้นเหตุ

ไทรอยด์อักเสบเรื้อรัง (Hashimoto's Thyroiditis) มีต้นเหตุมาจากอะไร

ไทรอยด์อักเสบเรื้อรัง เป็นภาวะที่ต่อมไทรอยด์มีสภาพบวมโตอักเสบ ซึ่งมีต้นเหตุมาจาก ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายโจมตีต่อมไทรอยด์ ต่อมไทรอยด์เป็นอวัยวะส่วนหนึ่งของระบบต่อมไร้ท่อ (endocrine system) ซึ่งมีหน้าที่ผลิตฮอร์โมนสำหรับการทำงานของอวัยวะต่างๆภายในร่างกาย ผู้ที่เป็นไทรอยด์อักเสบเรื้อรังส่วนใหญ่มักจะเผชิญปัญหาฮอร์โมนไทรอยด์ต่ำ (Hypothyroidism หรือ underactive thyroid) ซึ่งก่อให้เกิดภาวะอาการต่างๆ เช่น หัวใจเต้นช้ากว่าปกติ การทํางานของสมองเสื่อมถอยลง ทนต่อความเย็นไม่ได้ ท้องผูก ซึมเศร้า เส้นผมแห้งหยาบ ผิวหนาแห้งเป็นขุย ระบบประจำเดือนผิดปกติ อารมณ์แปรปรวน บวมน้ำ น้ำหนักเพิ่ม อ่อนเพลีย ผมร่วงบาง ฯลฯ แต่ในบางกรณีไทรอยด์อักเสบเรื้อรังกลับเป็นสาเหตุให้เกิดปัญหาตรงกันข้ามคือ ภาวะต่อมไทรอยด์สร้างฮอร์โมนออกมามากเกินไป (Hyperthyroidism หรือ Overactive Thyroid) ซึ่งก่อให้เกิดภาวะอาการต่างๆ เช่น ขับถ่ายบ่อยเกินผิดปกติ ทนต่อความร้อนไม่ได้ จังหวะหัวใจเต้นผิดปกติ กระสับกระส่าย นอนไม่หลับเรื้อรัง ประจำเดือนมามากผิดปกติ ผมร่วงบางเส้นผมแตกหักง่าย อ่อนแรง หน้าอกใหญ่ขึ้นในผู้ชาย ฯลฯ

ปรึกษาวิธีรักษาไทรอยด์อักเสบเรื้อรังที่ต้นเหตุ และปัญหาสุขภาพทุกปัญหาได้ที่
LINE: sv-skin หรือ โทร: 080-5377730

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : ขาย
ราคา : 1,990 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
Bangkok เขตคลองเตย จ.กรุงเทพมหานคร 10260
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : LINE: sv-skin
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0805377730
อีเมลล์ : sv4skin@yahoo.com
เว็บไซต์ :
ลบด้วยรหัสลบประกาศ

คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.4323 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ