/ ธุรกิจ อุตสาหกรรม / สำนักบัญชี กฏหมาย

รับทำวีซ่า เวิร์คเพอร์มิท ใบอนุญาตทำงาน visa workpermit 0863334229

7 ต.ค. 2564 16:33:49

รับทำวีซ่า-เวิร์คเพอร์มิท-ใบอนุญาตทำงาน-visa-workpermit-0863334229
บริษัท ไทยวีซ่า แอนด์ เวิร์ค เพอร์มิท เซอร์วิส จำกัด ( Thai visa and workpermit service co.,ltd.)ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0725549000508 ประกอบกิจการรับบริการทำวีซ่า และ ใบอนุญาตทำงาน ให้กับชาวต่างชาติที่ต้องการเดินทางเข้ามาในประเทศไทย ทางบริษัทเราให้บริการรับทำวีซ่ามาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 จากประสบการณ์การทำงาน สามารถวางใจในบริการจากทางเราได้ว่าสามารถทำวีซ่าให้ท่าน โดยทางเราสามารถอำนวยความสะดวกด้านการทำงานให้ท่านได้
เปลี่ยนประเภทการตรวจลงตรา NON - B
เมื่อต่างชาติเดินทางท่องเที่ยวเข้ามาประเทศไทยแล้วต้องการเปลี่ยนประเภทการตรวจลงตราที่ประเทศไทยโดยไม่ต้องการเดินทางไปทำที่สถานฑูตไทยในต่างประเทศ ก็สามารถเปลี่ยนประเภทการตรวจลงตราได้ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองแจ้งวัฒนะ ซึ่งวีซ่าที่สามารถเปลี่ยนประเภทได้ ก็มีเช่น วีซ่า Immigration-Tourist,Transit Visa,ผ.15, ผ.30, ให้เป็น Immigration Non-B
วีซ่าทำงาน ( Visa Business )
ต่างชาติที่เข้ามาทำงานในประเทศไทยนั้นหากต้องการวีซ่าทำงานระยะเวลาทำงาน 1 ปี ต่างชาตินั้นต้องมีใบอนุญาตทำงานก่อน ซึ่งการจะทำใบอนุญาตทำงานได้นั้นจึงสามารถทำวีซ่า 1 ปีได้ซึ่งขั้นตอนก่อนทำวีซ่า 1 ปี
Work permit ใบอนุญาตทำงาน
ใบอนุญาตทำงาน ( Work permit ) นายจ้างจะต้องเป้นผู้ยื่นเอกสารเพื่อขอใบอนุญาตให้กับลูกจ้าง โดยใบอนุญาตทำงานนั้นจะขึ้นตรงกับสำนักบริหารแรงงานต่างด้าว กระทรวงแรงงาน ซึ่งใบอนุญาตทำงานนั้นจะได้รับได้อนุญาตทำงานได้ ตามระยะที่นายจ้างกำหนด
ติดต่อเรา
1512 ซอยปาริชาติ ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
โทร 02- 276 5887 , 086 333 4229
Mail : thaiworkpermit@live.com
http://www.visaworkpermit.in.th/

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : รับจ้าง
ราคา : 6,000 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
1512 ซอยปาริชาติ ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงด้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ เขตห้วยขวาง จ.กรุงเทพมหานคร 10310
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : อรวรรณ
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์โทรศัพท์: 0863334229
อีเมลล์ : thaiworkpermit@live.com
เว็บไซต์ : http://www.visaworkpermit.in.th/
facebook : -


คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.3551 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ