/ พระเครื่อง / พระเครื่องอื่นๆ

รับเช่าพระเครื่องพระบูชา เก่า ใหม่ รับซื้อเก่าของโบราณ ของสะสมทุกชนิด

12 ก.พ. 2562 10:41:34

รับเช่าพระเครื่องพระบูชา-เก่า-ใหม่-รับซื้อเก่าของโบราณ-ของสะสมทุกชนิด
" บริการรับซื้อของเก่า ของโบราณของสะสมเก่าทุกชนิด เฟอ์นิเจอร์เก่า รับซื้อถึงบ้านไม่จำกัดวงเงิน ให้ราคาที่ท่านพอใจครับ "
* ต้องการใช้เงินด่วน อยากมีเงินสดไว้ใช้จ่าย ของเก่าของสะสมช่วยท่านได้ หรืออยากโละของเก่าขาย ก็ส่งรูปของเก่าของสะสมของท่านได้ที่***Line Id : jaa_28101 หรือ 0903604907 โทรด่วน 0631931085 (จา) (( 07.00-23.00 น. ))***
* เหล้าเก่าฝรั่ง เหล้าเก่าจีน อาทิ เหล้า Hennessy Xo,Hennessy Vsop,Martell Vemmy Martin,Camus, Louis Courvoisier, Black label, Ballentine,เหล้ากระดูกเสือ เหล้าโสม โสมกระป๋อง และ บรั่นดี วีสกี้ ไวน์เก่าทุกยี่ห้อ
* ชุดน้ำชาจีนเก่า ป้านชาจีน กระเพาะปลาเก่าทุกขนาด ดาบเก่า ศาสตราวุธเก่า เครื่องราชเก่า ชุดเซียนหมากโบราณ
งานไม้ฝังมุก และเฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่าทุกชนิด หนังสือเก่า รูปภาพเก่าๆ นาฬิกาเก่าทุกแบบ แผ่นเสียงซีดีเพลงเก่า เครื่องเล่นเสียง เครื่องลายคราม ชุดเบญจรงค์ ตะเกียงเก่า งานทองเหลืองเก่า แบงค์เก่า ธนบัตรเก่า เหรียญสะสมเก่า เหรียญทีระรึก เหรียญกษาปฤ์เนื้อเงิน เนื้อทองคำ ร๕.-ร๙.เหรียญแพแถบเก่า เหรียญสะสมหายากต่างๆ ฯลฯ
* รับเช่าพระเครื่องพระบูชาทุกประเภทที่วงการนิยมทุกยุคสมัย ยินดีรับเช่าเหมาทั้งหิ้ง ทั้งพระหลักพระย่อย ไม่ว่าจะเป็น พระเหรียญ/พระเนื้อผง/พระเนื้อดิน/พระเนื้อชิน/พระเนื้อว่าน/พระเนื้อเงิน/พระเนื้อทองคำ/พระกริ่ง/พระชัยวัฒน์/พระรูปหล่อ/พระบูชารัชกาล/พระบูชารัตรน/เครื่องรางของขลังเกจิดังต่างๆ ฯลฯ ไม่จำกัดจำนวน ไม่จำกัดวงเงิน ได้ราคาตามต้องการครับ
* รับซื้อเครื่องประดับและของโชว์ของใช้มีค่าทุกชนิด เครื่องเงินถมทองทุกประเภท พานเงินขันเงิน เข็มขัดเงิน เข็มขัดนาค ชุดเซียนหมากเงิน โถเงิน ตลับเงิน สร้อย/แหวน/กำไร และงานเงินทุกประเภท ทองเค ทองคำขาว ทองกรอบพระ เศษเงิน ทอง นาค เงินโบราณต่างๆ ฯลฯ
* รับซื้อของเก่ามือ2 เฟอร์นิเจอร์เก่า ของใช้ในบ้านในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว เครื่องประดับ งานโชว์ ของตกแต่งบ้าน หนังสือเก่า ตู้โชว์ โต๊ะรับแขก โต๊ะสนาม โต๊ะหมู่บูชา ของเก่าย้ายบ้าน ย้ายที่อยู่ทุกชนิดทุกประเภท
* และนี้เป็นเพียงแค่ส่วนนึงเท่านั้น ยังมีของเก่า ของโบราณและของสะสมอีกมากมาย ที่เรารับซื้อครับ
* หากลูกค้าท่านใด เลิกเก็บเลิกสะสม อยากโละอยากขาย อยากเปลี่ยนของสะสมเป็นเงินสดไว้ใช้จ่าย เรายินดีรับซื้อถึงที่ครับ
" ขอขอบพระคุณลูกค้าใจดีทุกท่านที่ไว้ใจในบริการ และแบ่งปันสิ่งของให้กับเรานะครับ "

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : ซื้อ
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
ถ.อ่อนนุช เขตสวนหลวง จ.กรุงเทพมหานคร 10250
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : ธวัชชัย
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 063-1931085
อีเมลล์ : mwantha1228@gmail.com
เว็บไซต์ : www.thawatchaikhongkao.com
facebook : www.facebook/รับซื้อของเก่าของโบราณ
ลบด้วยรหัสลบประกาศ

คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.3174 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ