/ ธุรกิจ อุตสาหกรรม / งานพิมพ์ กราฟิก

รับแปลภาษาพม่า ราคาถูก ได้งานเร็ว งานแปลมีคุณภาพ รับประกันงานแปล

25 เม.ย. 2567 09:58:49

รับแปลภาษาพม่า-ราคาถูก-ได้งานเร็ว-งานแปลมีคุณภาพ-รับประกันงานแปล
รับแปลภาษาพม่า ราคาถูก ได้งานเร็ว งานแปลมีคุณภาพ รับประกันงานแปล 100%

รับแปลภาษาพม่า โดยศูนย์แปลอันดับหนึ่งที่มีคุณภาพและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า เพราะเรามีนักแปลที่มีความสามารถเรื่องภาษาพม่าเป็นอย่างดี นักแปลยังมีประสบการณ์ในการแปลภาษาพม่ามากกว่า 10 ปี และที่สำคัญยังมีเจ้าของภาษาช่วยในการตรวจภาษาพม่าให้ด้วย เป็นศูนย์แปลภาษาพม่าที่ครบวงจร

ศูนย์แปลภาษาพม่าให้บริการแปลเอกสารทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเอกสารคู่มือการทำงาน เอกสารบริษัท เอกสารด้านการศึกษา เอกสารแผ่นพับหรือโบรชัวร์ รายละเอียดสิ้นค้า เมนูอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว ประวันติต่างๆ หรือเอกสารบทความทั่วไป ฯลฯ นักแปลของเราสามารถแปลพร้อมส่ง Font ภาษาพม่าให้กับท่านด้วย

นักแปลสามารถแปลภาษาพม่า – ไทย และภาษาไทย – พม่า ได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญท่านจะได้รับงานแปลตามระยะเวลาที่เจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้ทราบ พร้อมท่านยังสามารถต่อรองราคากับทางศูนย์แปลได้อีกด้วย เพราะเราต้องการให้ท่านได้รับงานแปลที่ดีและมีคุณภาพจากศูนย์แปลภาษาพม่า

เรารับประกันความพึ่งพอใจของท่าน โดยหากงานแปลมีแก้ไข หรือท่านสงสัยในส่วนไหนก็สามารถแจ้งเข้ามาได้ตลอดเลย เราจะมีการแก้ไขและอธิบายในส่วนที่ท่านไม่เข้าใจ และที่สำคัญคือการแก้ไขงานทางเราจะไม่คิดค่าบริการเพิ่มจากท่านเลย

สำหรับระยะเวลาการรับงานแปลของนักแปลนั้น นักแปลจะรับงานได้วันละ 5 แผ่น หรือ 5 หน้า แล้วแต่เอกสารที่ต้องการแปล หากท่านต้องการทราบรายละเอียดต่างๆในเรื่องของราคาและระยะเวลาในการแปลนั้น ท่านสามารถส่งไฟล์เข้ามาที่อีเมล์ pasa24.com@gmail.com เพื่อประเมินราคางานก่อนได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ หรือโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ได้ที่เบอร์ 093-397-4214 และอีกช่องทางคือ ไอดีไลน์ @pawano เว็บไซต์ https://www.pawano.com/burmese

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : รับจ้าง
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
จ.เลย อ.วังสะพุง จ.เลย 42130
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : ลลิตา ศรีมูลคำ
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์โทรศัพท์: 0933974214
อีเมลล์ : boombumboom74@gmail.com
เว็บไซต์ : https://www.pawano.com/burmese


คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.585 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ