/ สุขภาพและความงาม / สุขภาพและความงามอื่นๆ

ร้านแว็กซ์อัพ แว็กซ์ขนรามคำแหง

21 เม.ย. 2567 09:39:16

ร้านแว็กซ์อัพ-แว็กซ์ขนรามคำแหง
แว๊กซ์ขนรามคำแหง Wax Up
นอกจากความเรียบเนียนของผิวที่ทำให้ดูดีแต่งตัวดูดีท่าทางดีแล้วปัญหาเกี่ยวกับเส้นขนสำหรับคุณสาวๆก็สำคัญไม่แพ้กันเนื่องจากว่าการมีเส้นขนบดบังเวลาใส่กระโปรง กางเกง

  ขาสั้น เสื้อแขนกุดหรือชุดที่มีไว้สำหรับใส่ว่ายน้ำอาจจะทำให้รู้สึกขาดความมั่นใจและความเชื่อมั่นได้ หรือแม้กระทั่งปัญหาจุดอำพรางที่เมื่อมีเส้นขนหนาจนเกินความจำเป็น มักจะเกิดการสะสมของเชื้อกางทคราวเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้มีการเกิดความอับชื้น แล้วก็กลิ่นอันไม่ปรารถนายิ่งเฉพาะในช่วงที่มีรอบเดือนซึ่งผู้หญิงบางคนอาจมองข้าม การกำจัดขนสามารถทำเป็นหลายแนวทางด้วยกัน สุดแท้แต่ความสบาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้มีดโกน ใช้แหนบถอนหรือการใช้ครีมกำจัดขนที่มีวางจำหน่ายตามตลาดทั่วไป ซึ่งวิธีพวกนี้ ทำให้ได้ผลได้ในทันที แต่ก็นับว่าเป็นวิธีกำจัดขนที่ปลายเหตุ มิได้ทำให้ขนหายไปได้อย่างยั่งยืน เนื่องจากว่าไม่ได้มีการทำลายรากขน ในอนาคตขนก็จะกลับมาขึ้นใหม่ อย่างเร็ว แถมการกำจัดขนที่ผิดต้องในบางแนวทาง ยังอาจจะทำให้ขนมีมากยิ่งขึ้น รวมทั้งแข็งกว่าเดิมอีกต่างหาก
 
     
 
คลิ๊กหาเราได้จาก Facebook แว็กซ์ขนรามคำแหง https://www.facebook.com/waxup.bkk/

     กระบวนการกำจัดขนด้วยการแว๊กซ์ขนเป็นวิธีที่ทำกันมาอย่างนานwaxขน เนื่องจากสะดวก รวดเร็วทันใจ ออม เคืองน้อย ไม่ก่อเกิดการบาดเจ็บ แล้วก็หากไม่สะดวกไปใช้บริการตามสถานที่เสริมความสวยต่างๆการแว๊กซ์ขนก็สามารถทำได้เองที่บ้าน การกำจัดขนด้วยขั้นตอนการแว็กซ์ขนจึงนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแนวทางที่ได้ผลลัพธ์ที่ดีเลิศ และก็เป็นที่นิยมเป็นอันดับหนึ่ง

     ผลิตภัณฑ์ที่ใช้แว็กซ์ขนมี หลายแบบด้วยกันที่นิยมเป็นแว็กซ์ร้อนแล้วก็แว็กซ์เย็น ซึ่งทั้งสองมีอีกทั้งข้อดีจุดอ่อน ซึ่งจะเลือกใช้แบบไหนนั้น ก็ขึ้นกับสิ่งที่จำเป็นของตัวลูกค้า ลักษณะความเหมาะสมของเส้นขนและบริเวณที่จะกำจัดขนด้วย

     - Wax Up แว๊กซ์ขน รามคำแหง บริการwaxขน รับ -
แว๊กซ์ทุกสัดส่วน ทุกเพศทุกวัย ร้านสะอาด
แว๊ก โดยผู้ชำนาญที่ผ่านการอบรมเฉพาะทางข้อดีของการมาแว็กซ์ขน คือ ไม่ระคายเคืองผิวหนังมาก เท่าการโกนด้วยมีดโกนหนวดโกน และไม่ขึ้นเป็นตุ่มตอ หรือเป็นหนังไก่เหมือนการถอน ผิวมองเรียบเนียน มากยิ่งกว่าด้วย ด้วยเหตุว่าเป็นการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วไปในตัว ช่วยทำให้สิ่งสกปรกหลุดออกไปด้วย ในระดับหนึ่ง แว๊กซ์ขนรามคำแหง
 
     

     การกำจัดขน บริเวณขนคิ้ว/หน้าผาก/ไรผมจะเห็นผลลัพธ์คือบริเวณใบหน้าที่โดดเด่น และแน่ชัดมีมิติยิ่งขึ้น แต่งหน้าง่ายดายมากยิ่งขึ้น บริเวณหนวด แม้มีการโกนบ่อยๆจะยิ่งทำให้ขนที่ขึ้นใหม่เป็นโคน แต่ว่าถ้าเกิดกำจัดขนด้วยแว็กซ์นั้นขนที่ขึ้นใหม่ จะมีลักษณะนุ่ม จะไม่เป็นตอแข็ง บางลงเรื่อยๆช่วยปรับขนขึ้นช้ากว่าการ

     โกนหรือถอน เนื่องจากว่าการแว็กซ์ขนจะก่อให้เส้นขนหลุดออกมาทั้งราก รูขุมขนก็เลยจะต้องใช้เวลาสำหรับการฟื้นฟูรากขนให้แตกออกกลับมาใหม่ ซึ่งบางทีอาจใช้เวลานานถึง 2-4 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นขนและฮอร์โมนร่างกายของแต่ละคน ยิ่งไปกว่านี้ร้านค้า Wax Up ยังมีการทำสปามือเท้า การลิฟติ้งขนตา รวมทั้งการให้ความสำคัญสำหรับเพื่อการดูแลผิวสวย ด้วยการทำสิ่งดีงามท็อกซ์สครับคุ้มครองป้องกันขนคุด การขัดผิวมาส์กผิว พร้อมให้คำแนะนำสำหรับในการดูแลผิวอย่างถูกทาง เพื่อคุณลูกค้ามีผิวสวยร่างกายแข็งแรง

ขอรับคำแนะนำฟรี สำรองคิว
  FB : Wax Up แว็กซ์ขนรามคำแหง
  https://www.facebook.com/waxup.bkk/
  Call : 081-3555-265
  Line : @waxup.spa
  web site : www.thaiwaxup.com
  IG :waxup_spa
 

 แว็กซ์อัพมี 3 สาขา
1.สมุทรปราการ แจสเออเบิร์น ศรีนครินทร์
2.สระบุรี หมู่บ้านเดอะวิลเลจ
3.รามคำแหง112 หน้าหมู่บ้านสัมมากร

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : รับจ้าง
ราคา : 170 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
รามคำแหง112 สัมมากร เขตสะพานสูง จ.กรุงเทพมหานคร 10240
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : อรทัย คำมี
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์โทรศัพท์: 0813555265
อีเมลล์ : oratai.cum@gmail.com
เว็บไซต์ : www.thaiwaxup.com
facebook : https://www.facebook.com/waxup.sp/


คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.4459 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ