/ ธุรกิจ อุตสาหกรรม / งานโลหะ อุปกรณ์โลหะ

ล้างเช็ดคราบยางมะตอยติดรถ สูตรน้ำ 023223188

6 ก.พ. 2563 14:17:40

ล้างเช็ดคราบยางมะตอยติดรถ-สูตรน้ำ-023223188
KUTE น้ำยาขจัดคราบน้ำมันเตา คิวท์ล้างคราบน้ำมันตามพื้น เช็ดเตา เช็ดปล่องเครื่องดูดควัน ล้างเช็ดคราบยางมะตอยติดรถ สูตรน้ำ 023223188
คิวท์ น้ำยาทำความสะอาด ล้างคราบน้ำมัน KUTE ขจัดคราบ คราบยางมะตอยติดรถ คราบน้ำมันบนพื้นโรงงาน คราบน้ำมันเตา น้ำมันเหนียวติดปล่องควันในครัว น้ำยาทำความสะอาดห้องครัว ล้างด้วยน้ำยาคิวท์สูตรน้ำ ผสมน้ำได้ 100 เท่า ตามความเลอะของคราบมัน 023223188
บริษัท เอส ไรคส์ จำกัด S REICH แนะนำ น้ำยาทำความสะอาดตู้คอนโทรล น้ำยาทำความสะอาดพื้นที่มีคราบน้ำมัน น้ำยาทำความสะอาด น้ำยาล้างคราบน้ำมัน KUTE ขจัด คราบน้ำมัน คราบจาระบี คราบยางมะตอย หรือคราบเขม่าดำ สูตรน้ำ ชนิดเข้มข้น ผสมน้ำธรรมดาได้สูงถึง 100 เท่า ตามลักษณะการใช้งาน เป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย
"คิวท์" ใช้สำหรับขจัดคราบไขมัน เหมาะสำหรับ งานล้างพื้นโรงงาน ล้างน้ำมันจากชิ้นงาน งานทำความสะอาดพื้นโรงงานที่มีคราบน้ำมัน ล้างเครื่องจักร เครื่องมือช่าง หรือคราบน้ำมันเตา ขจัดน้ำมันได้ดีสุดๆ ล้างน้ำมัน ไขมัน ได้ทุกประเภท น้ำยาสูตรพิเศษสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัยสูง Green Product ส่งรวดเร็ว ราคาโรงงาน
S Reich KUTE สูตรเข้มข้นเหมาะสำหรับการล้าง น้ำยาล้างคราบน้ำมัน ขจัดคราบยางมะตอย เช็ดทำความสะอาดเตา ฮูดหรือปล่องดูดควันในครัว น้ำยาขจัดคราบบนพื้นกระเบื้อง น้ำยาทำความสะอาดพื้นบ้าน คราบมัน เขม่าต่าง ๆ
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เอส ไรคส์ จำกัด 02-3223188 หรือ LINE ID sreich หรือ info@sreichcompany.com ฝ่ายการตลาด

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : ขาย
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
14/9 อาคารเอส ไรคส์ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : Sreich
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 023223188
อีเมลล์ : info@sreichcompany.com
เว็บไซต์ : www.sreichcompany.com/th
facebook : https://www.facebook.com/SReichcompany/
ลบด้วยรหัสลบประกาศ

คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.2966 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ