/ ธุรกิจ อุตสาหกรรม / ผลิตภัณท์

สูตรจัดการรอยดำในร่องยาแนว

20 เม.ย. 2561 12:48:12

สูตรจัดการรอยดำในร่องยาแนว
แม่บ้านหลายคนคงปัด กวาด เช๊ด ถูพื้นกันเป็นประจำกันอยู่แล้วใช่ไหมละค่ะ แต่อย่างไรก็ตาม แม่บ้านหลายคน ก็ยังมีปัญหาเรื่องคราบดำๆ ที่ฝังอยู่ตามร่องยาแนวต่างๆ ไม่ว่าจะในห้องนอน ห้องนั้งเล่น หรือแม้แต่ห้องน้ำ ที่ทำให้พื้นห้องเราดูไม่สะอาดเหมือนใหม่ เพราะฉนั้นวันนี้มีวิธีง่ายๆที่มาแชร์ให้คุณแม่บ้านกันฟัง
ใช้กรดจากน้ำส้มสายชู สำหรับคราบดำที่เกาะในร่องยาแนวและผิวกระเบื้องจนฝังลึก ขั้นแรกให้ลองใช้แปรงสีฟันขนแข็ง ๆ ชุบน้ำส้มสายชูให้ชุ่ม แล้วนำไปขัดบริเวณที่คราบดำก่อนทำความสะอาดตามอีกครั้งด้วยน้ำเปล่า
ใช้เบกกิ้งโซดาช่วยขจัดคราบ หากวิธีแรกยังใช้ไม่ได้ผลหรือยังเหลือคราบให้เห็นเป็นหย่อม ๆ ให้นำผงเบกกิ้งโซดามาโรยตามร่องยาแนวและราดน้ำตาม จากนั้นพรมน้ำส้มสายชูซ้ำลงไป แล้วเอาแปรงขนแข็ง ๆ มาขัดออก จะเป็นแปรงสีฟันหรือแปรงขัดพื้นทั่วไปก็ได้
สูตรพื้นบ้านโดยการผสมน้ำยาโดยการนำน้ำมะนาว น้ำแร่ น้ำส้มสายชู และผงฟอกขาวหรือแอมโมเนียมาผสมกัน แล้วราดลงไปบนยาแนวแล้วทิ้งไว้สักครู่ เพื่อรอให้น้ำยาทำปฏิกิริยากับคราบ จากนั้นก็ใช้แปรงขัดออกพร้อมกับทำความสะอาดด้วยน้ำสะอาด เหล่าเชื้อราก็จะค่อย ๆ หลุดออกไปจนเกลี้ยง
แต่อย่างไรก็ตามเราควรเลือกผลิตภัณฑ์ยาแนว เดพโก้ เอ็กซ์ตร้า 3 พลัส ที่มีส่วนผสมของผสมโพลิเมอร์ ที่สามารถป้องกันราดำ

ไม่อยากมีปัญหาราดำมากวนใจ อย่าลืมใช้ “เอ็กซ์ตร้า 3 พลัส” จาก LANKO ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงมาตรฐานยุโรป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง inbox หรือคลิ๊กเพื่อชมผลิตภัณฑ์ https://goo.gl/Xhocxc


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : ขาย
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
เขตปทุมวัน จ.กรุงเทพมหานคร
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : Parexgroup
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 094 551 5458
อีเมลล์ :
เว็บไซต์ : https://www.parexgroup.co.th/
facebook : https://www.facebook.com/LankoDavcoThailand/
ลบด้วยรหัสลบประกาศ

คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.6073 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ