/ ธุรกิจ อุตสาหกรรม / อุตสาหกรรมอื่นๆ

เครื่องดักฝุ่น กรองฝุ่นอุตสาหกรรม และฟิลเตอร์กรองฝุ่น

4 ก.ค. 2563 16:35:58

เครื่องดักฝุ่น-กรองฝุ่นอุตสาหกรรม-และฟิลเตอร์กรองฝุ่น
ห้างหุ้นส่วนจำกัดอรุณเจริญเทรดดิ้ง เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเกี่ยวกับอะไหล่การกรองฝุ่นอุตสาหกรรม เช่น ไส้กรองฝุ่นแบบทรงกระบอก (Cartridge Filter), ไส้กรองฝุ่นแบบซองแบน (Compact Filter), ถุงกรองฝุ่น (Bag Filter) และฟิลเตอร์แบบอื่นๆ และยังเป็นผู้ผลิตและออกแบบเครื่องกรองฝุ่นอุตสาหกรรมที่มีขนาดกระทัดรัด(Compact Dust Collector) ซึ่งออกแบบให้มีการถอดเปลี่ยนไส้กรองฝุ่นที่รวดเร็วและไม่อันตรายต่อผู้ที่ปฏิบัติหน้างาน

ห้างหุ้นส่วนจำกัด อรุณเจริญเทรดดิ้ง ที่อยู่ : 57/46 ซอยนิมิตใหม่ 9 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ 10510 โทรศัพท์ : 02-914-7511-12 แฟกซ์ : 02-914-7510 อีเมลล์ : aruncharoen@hotmail.com เว็บไซต์ : www.aruncharoen.co.th

รูปภาพเพิ่มเติม


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : ขาย
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
ห้างหุ้นส่วนจำกัดอรุณเจริญเทรดดิ้ง เขตคลองสามวา จ.กรุงเทพมหานคร 10510
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : ก่อเกียรติ
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0910283833
อีเมลล์ : pond.freedom@hotmail.com
เว็บไซต์ :
ลบด้วยรหัสลบประกาศ

คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 1.0903 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ