/ เครื่องใช้ไฟฟ้า / เครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ

เผยผิวสว่างใส ไร้ริ้วรอย ด้วย Pico 4Dx นวัตกรรม LASER ในการขจัดเม็ดสี

7 ส.ค. 2566 12:00:08

เผยผิวสว่างใส-ไร้ริ้วรอย-ด้วย-pico-4dx-นวัตกรรม-laser-ในการขจัดเม็ดสี
เผยผิวสว่างใส ไร้ริ้วรอย ด้วย Pico 4Dx นวัตกรรม LASER ในการขจัดเม็ดสี
การรักษา ฝ้า กระ รอยดำ รอยแดง รอยสัก และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้หายนั้น เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากและต้องใช้ระยะเวลานาน ซึ่งหากเรารักษาไม่ถูกวิธี ก็อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงและทำให้การรักษามีความยากลำบากมากขึ้น วันนี้ไอบีจะพาทุกท่านมารู้จักกับ Pico 4Dx นวัตกรรม LASER ทางเลือกในการขจัดเม็ดสี ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยนอกจากเป็นที่นิยมแล้ว การรักษาด้วยวิธีนี้ยังมีประสิทธิภาพน่าพึงพอใจด้วย


Pico 4Dx คืออะไร ?

Pico 4Dx เป็นเทคโนโลยีเลเซอร์ที่ถูกพัฒนาขึ้นอีกขั้น ให้มีประสิทธิภาพในการรักษาที่สูงยิ่งขึ้น เรียกเทคโนโลยีใหม่นี้ว่า Picosecond LASER โดยใช้ตัวกำเนิดเลเซอร์ คือ Nd:YAG ที่สามารถปล่อยพลังงานเลเซอร์ออกมาในช่วงระยะเวลาสั้นๆในระดับ 1 ต่อล้านล้านวินาที มีความยาวคลื่นอยู่ในช่วง 1064 nm 755 nm และ 532 nm (ช่วงความยาวคลื่น 755 nm ที่เพิ่มมานี้สามารถทำลายเม็ดสีได้หลากหลาย) ใช้ระยะเวลาที่พลังงานสัมผัสผิวน้อยกว่า 10 ns ทำให้พลังงานเลเซอร์ที่กระทบผิวนั้นเป็นคลื่นกระแทกที่ไม่สะสมความร้อนบนผิว ส่งผลให้ความเจ็บปวดจากเลเซอร์และความร้อนที่ได้รับลดน้อยลงอย่างมาก


Pico 4Dx ทำงานอย่างไร ?

Pico 4Dx จะส่งพลังงานเลเซอร์ผ่านชั้นผิวไปยังเม็ดสีที่อยู่ลึกลงไป โดยเลเซอร์ที่มีพลังงานสูงและเคลื่อนที่ด้วยความเร็วนี้ เมื่อไปกระทบผิวเป็นคลื่นกระแทกที่ทำให้เม็ดสีบริเวณนั้นเกิดการแตกระจายหรือเเตกตัวละเอียดกว่าเลเซอร์ทั่วไปและเกิดความร้อนสะสมน้อยมาก (Photoacoustic) ร่างกายจึงขับออกได้ง่ายด้วยวิธีธรรมชาติ ลดจำนวนครั้งในการดูแลรักษาให้น้อยลงและช่วยลดอันตรายจากเลเซอร์ได้



ข้อดี Pico 4Dx

1. เทคโนโลยีจากเยอรมันทำให้มีความสเถียรของเลเซอร์สูง พลังงานที่ลงบนผิวตรงกับตำแหน่งที่ต้องการ

2. ด้วยหลักการ photoacoustic จึงทำให้ความรู้สึกเจ็บน้อยมากและไม่ร้อน

3. ใช้ระยะเวลาในการรักษาน้อยกว่า Laser ชนิดอื่น เนื่องจากความแตกละเอียดของเม็ดสี ทำให้เซลล์เม็ดเลือดขาวสามารถกำจัดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น





อย่าลืมว่าเราควรเลือกเครื่อง Laser ที่มีประสิทธิภาพ และปลอดภัย เพราะหากเราเลือกเครื่องที่ไม่มีประสิทธิภาพ อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงตามมาทีหลังได้ ไอบีขอบอกว่านอกจากปัญหาที่เจอจะไม่หายไปแล้ว ยังทำให้รักษายากเพิ่มขึ้นอีกด้วย

รูปภาพเพิ่มเติม


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : ขาย
ราคา : 9,999 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
เขตดอนเมือง จ.กรุงเทพมหานคร
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : panya hojan
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0988361666
อีเมลล์ : ibtumwebseo@gmail.com
เว็บไซต์ :
ลบด้วยรหัสลบประกาศ

คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.6261 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ