/ หนังสือ / ตำราเรียน

แจกฟรี หนังสือ

4 ม.ค. 2567 14:11:27

แจกฟรี-หนังสือ
แจกฟรี หนังสือ เอกสารอิเล็กทรอนิกส์ (PDF) ค้นหาข้อมูลทั่วโลก ในหลักการ ชุดคำสั่งพิเศษ รวดเร็วกว่าสื่อออนไลน์100เท่าขึ้นไป

การใช้งาน!bookง่ายกว่าสื่ออื่นๆทั้งหมดในโลก ไม่ต้องสมัคร สมาชิก ไม่ต้องมีเมล ไม่ต้องมีเบอร์มือถือ แค่โหลด ก๊อปปี้ ไปใส่ในมือถือ แท็บ คอมฯ อื่นๆก็เป็นผู้ใช้งานทันที ปัจจุบัน การสร้างโปรไฟลก็ฟรี มีผู้จัดทำให้ฟรีตลอด แค่แจ้งข้อมูลมาเท่านั้น

ความพิเศษของสื่อระบบ!book คือ เป็นที่สิ้นสุดการพัฒนาการสื่อสารของโลก เป็นสื่อเดียวที่จะไม่มีผู้ลอกเรียนแบบได้อีกเลยในระบบกฎหมาย เพราะหลักการใช้งานสามารถให้มวลมนุษยชาติเป็นเจ้าของสื่อด้วยตัวเอง ได้อย่างแท้จริง และปิดกั้นการสื่อสารไม่ได้ ในระบบออฟไลน์ออนไลน์ ซึ่งสื่อปัจจุบันไม่มีสื่อออนไลน์ไดในโลก เสรี ปิดสื่อไม่ได้ และประชาชนเป็นเจ้าของพัฒนาเองได้ทุกคน เหมือน!book
โดยกลไกล หลักการนี้ เมื่อโลกอยู่ในสภาวะปกติกฎหมายลิขสิทธิ์ ปกติ ผู้ถือลิขสิทธิ์ !book สามารถจะควบคุมการสื่อสารของโลกได้อย่างถูกกฎหมายสากล เป็นผู้มีอิทธิพลมากที่สุดในโลก แม้ว่า สื่อจะพัฒนา เป็นเสรี ทุกคนพัฒนาเป็นเจ้าของเอง แต่ ภายไต้หลักการลิขสิทธิ์ เจ้าของสิทธิ์ยังจะสามารถยับยั้งข้อมูล ที่เป็นโทษ โดยดำเนินการแจ้งให้ปิด หรือหยุด งาน ของผู้ไดผู้หนึ่งได้หากมีการร้องเรียน หรือทางกฎหมายบังคับให้ต้องปิด คือ ปิดสื่อข้อมูลไม่ได้ก็จริง แต่สามารถดำเนินคดีกับผู้ เขียนผู้พัฒนาที่นำไปพัฒนาและผิดๆได้ ดังนั้นกระบวนการนี้ สื่อนี้จะใช้ได้กับผู้ที่ ทำถูกต้อง ตามระบบที่มวลมนุษยชาติกำหนดกฎหมายมาเท่านั้นในความเป็นจริง ผู้ที่มีความชอบธรรมเท่านั้นที่ถือครองสื่อนี้ และจะเป็นผู้ทรงอิทธิพลในสายตามวลมนุษยชาติ แต่ถ้าเป็น ผู้ชั่วช้าสามาน สื่อนี้จะเป็นโทษ กับเจ้าของลิขสิทธิ์ แต่ผู้ถือครองก็ยังจะสามารถแจ้งปิดสื่อที่เป็นโทษกับตน ได้ภายไต้หลักกฎหมายลิขสิทธิ์

ขายลิขสิทธิ์ ชุดคำสั่งคันหาข้อมูล 10,000,000บาท
ดาวโหลดฟรี ตัวอย่างการใช้งาน
https://disk.yandex.com/i/2l-9lX7fYPZHAw https://disk.yandex.com/i/tT1nrPExGyQm7w
อ่าน วิธีการใช้งาน https://disk.yandex.com/d/XyZngHwa1lTFFQ
หนังสือ อิเล็กทรอนิกส์ !book ข่าวสารอิสระสื่อสารระดับโลก/บริการฟรีตลอดไป
นำไปใช้งานได้ในหลายรูปแบบ เช่น ตัวอย่างนี้
รับโฆษณา ประกาศทุกเรื่อง ประชาชน มีปัญหาไม่ได้รับความเป็นธรรม ฝากเรื่อง ร้องเรียน เดือดร้อน หรือ ฝากขายสินค้า/บริการทุกชนิด เช่นของเก่า รถยนต์ จักรยานยนต์ อะไหล่ บ้าน/ที่ดิน/เช่า/ขาย มือถือ/คอมฯพระเครื่อง ของบูชา/ สะสม เสื้อผ้า/ หางาน/หาคนงาน/เรียน /ปล่อยเงินกู้ /บริการอื่นๆทุกชนิด ไม่จำกัดบริการ
แสกนBook สามารถขยายทีมงานได้ทั่วโลกทันที ภายไต้หลักการพัฒนาสื่อสารยุคใหม่ ระบบ ออฟไลน์ ปิดกั้นการสื่อสารไม่ได้ และทำสื่อโฆษณาออนไลน์ มีเว็บไซต์บริการนับไม่ถ้วนประสารงานสื่อbook ทั้งปัจจุบันและอนาคต /bookแจกเอกสารใบปลิว ทั่วโลก และประกาศตามตลาดทั่วไป ทุกที่ ผ่านกลุ่มผู้สนับสนุน ทั่วโลก สินค้าที่ฝากขายจะสามารถขายได้อย่างรวดเร็ว ท่านไม่ต้องทำอะไรรอรับเงินอย่างเดียว เพียงแจ้งข้อมูลสินค้าและบริการ เท่านั้นเรื่องอื่นๆbookจัดการให้ทั้งหมด ery13477@yandex.com www.ok.ru/prophetisa.jesus
https://vk.com/prophet5 ไลน์/โทร 0959762951 0808603019
!book คล้ายกับ การค้นหาสมุดหน้าเหลือง ของไทย แบบเดิมแต่ มากกว่า แตกต่างจาก สื่อค้นหาข้อมูลแบบอื่นๆ ทั้งหมด ทั้งหลักการ และอื่นๆ และเป็นลิขสิทธิ์ 1เดียวในโลก ที่จะไม่มีผู้โลกเรียนแบบได้อีกเลย เพราะว่า ชุดคำสั่งค้นหา ในPDF เอกสารแบบอื่นๆ ทำไม่ได้ อีกแล้ว ในเอกสาร แบบ HTml หรือเว็บไซต์แบบอื่นๆจะไม่สามารถค้นหาได้มากมาย ถึง5000หน้า และไม่รวดเร็วแบบ pdf ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นหลักการ สื่อ และตัวเอกสารการใช้งาน จะเป็นหนึ่งเดียวตลอดไปที่ไม่มีใครลอกเรียนแบบได้อีกเลย ใช้งานได้ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ ในขณะที่ สมุดหน้าเหลือเดิม ออฟไลน์อย่างเดียว Goole ออนไลน์อย่างเดียว
!book เป็นสื่อแบบ Googleและสมุดหน้าเหลืองเดิม แต่จะควบคุมGoole และสื่ออื่นๆทั้งหมดผ่านภาคประชาชน เหมือนที่Googleเคยควบคุมสื่ออื่นๆปัจจุบัน เมื่อมีการประกาศและแจกจ่ายแบบสมุดหน้าเหลือเดิม แต่แจกเป็นไฟลเอกสารไม่ต้องลงทุนเหมือนสมุดหน้าเหลือง โดยหลักการนี้!book สามารถรับเรื่องราวร้องทุกข์ แจ้งเตือนภัยอื่นๆได้ โดยไม่ผิดก็หมายเช่นเดียวกับGoogle (อ่านหลักการใน www.ok.ru/prophetisa.jesus เพราะ ถ้าผิดกฎหมายในไทย ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ จะเป็นกบฏทันที ในหลักการกฎหมาย ที่ออกกฎหมายให้ต่างชาติคุมประเทศได้แต่คนไทยทำไม่ได้
!book สามารถพัฒนา ลิงค์ เชื่อมโยง เว็บไซร์อื่นๆและ Vdo ภายในตัวเอง คล้ายเกมส์ ในระบบออฟไลน์ ไม่ใช้เนต ทันที ปัจจุบันเชื่อมโยงได้เฉพาะในคอมฯ
!book สามารถจัดทำหน้าเพจ แบบ เฟสบุ๊ค ยูทุบ และอื่นๆ โดยผู้ใช้สามารถแต่งแต่งหน้าเพจ และบริหารสื่อได้ด้วยตัวเองอย่างอิสระ โดยหลักการร่วมโฆษณา เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เอง และกระจายจ่ายแจก โฆษณา ไปได้ทั้งระบบออฟไลน์และออนไลน์ และเป็นอมตะ ถาวร หมายถึงข้อมูลจะอยู่ที่ผู้ใช้งานภาคประชาชนตลอดไป เพราะมีข้อมูลที่สำคัญต้องใช้ค้นหาและฟรี และปิดกั้นการสื่อสารไม่ได้ ซึ่งสื่อแบบอื่นๆจะทำไม่ได้ แบบนี้ (เป็นการลงทุนครั้งเดียวของผู้ใช้งาน ในการทำโฆษณาที่แบบถาวร ไม่มีใครปิดสื่อและ ระบบ เหมือนระบบออนไลน์ )
โดยผลประโยชน์ ที่ !book ทำได้นี้ จึงตั้งราคาประมูลเบื้องต้นไว้ที่10ล้านเท่านั้น และให้ค่านายหน้า10%สำหรับผู้หาลูกค้า ได้ แต่ในหลักการประมูล
--ถ้ามีผู้สนับสนุนเงินทุน หรือข้าพเจ้ามีเงินทุน 100000บาท !bookจะตั้งราคาประมูลใหม่ ที่100ล้านบาท
--ถ้ามีผู้สนับสนุนเงินทุน หรือข้าพเจ้ามีเงินทุน 1000000บาท !bookจะตั้งราคาประมูลใหม่ ที่10000ล้านบาท
--ถ้ามีผู้สนับสนุนเงินทุน หรือข้าพเจ้ามีเงินทุน มากกว่า10000000 บาท !bookจะตั้งราคาประมูลใหม่ ที่10000000 ล้าน/ล้าน บาท
คือไม่ขายแล้วครับ ไม่จำเป็นต้องขาย เพราะว่า ผู้ใดก็ตาม มีสื่ออันดับหนึ่งของโลก และมีทุน ย่อมมีอิทธิพลมากที่สุดในโลก และจะมีเงินมหาศาล ไม่จำกัดอยู่แล้ว สื่อ!book ก็ไม่มีความจำเป็นต้องขาย

รูปภาพเพิ่มเติม


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : ขาย
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
54ม.10 ต.สามพราน อ.สามพราน จ.นครปฐม 73110 อ.สามพราน จ.นครปฐม 73110
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : ธานนท์
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0615734328
อีเมลล์ : ery13477@yandex.com
เว็บไซต์ : www.ok.ru/prophetisa.jesus
ลบด้วยรหัสลบประกาศ

คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ

สินค้าที่น่าสนใจ ในหมวดหมู่เดียวกัน


สินค้าที่เกี่ยวข้องทั้งหมด >>

หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.2522 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ