/ ธุรกิจ อุตสาหกรรม / อุตสาหกรรมอื่นๆ

แร่ซิลิคอนแร่เบนโทไนท์

31 ต.ค. 2562 15:51:58

แร่ซิลิคอนแร่เบนโทไนท์
รายละเอียดของสินค้า และ คุณประโยชน์ มีดังนี้
สำหรับพืช และ การเกษตร
1. ใช้แล้วพืชแข็งแกร่งเหมือนติดเกราะเหล็ก นั่นหมายถึงพืชสามารถดูดซึมกรดซิลิซิคจากแร่ไปใช้ได้ทันที ส่งผลให้พืชแข็งแรงซึมลึกถึงระดับเซลล์พืช ใบตั้งแข็ง แมลงไม่กวน ป้องกันโรคและแมลงได้เปรียบเสมือนพืชติดเกราะเหล็กไว้
2. เป็นแร่ที่มีความเหนียวชนิดพิเศษ จึงเป็นตัวประสานเม็ดปุ๋ยทำให้ติดเม็ดง่าย ช่วยเพิ่มกำลังการผลิตปุ๋ย แต่ช่วยลดต้นทุน เพิ่มกำไร ให้ผู้ประกอบการ
3. มีคุณสมบัติเป็นรูพรุน สามารถอุ้มน้ำได้สูง และมีความเหนียวพิเศษ ซึ่งเป็นคุณสมบัติของ แร่มอนต์มอริลโลไนท์ ที่เป็นส่วนประกอบหลักจึงสามารถใช้เป็นสารอุดบ่อ เพื่อเก็บกักน้ำไว้ใช้ได้ เมื่อใช้กับพืช โรยลงดินจะทำให้ดินอุ้มน้ำไว้ได้ รากพืชจะยาวลึกหาอาหารและดูดน้ำไว้ใช้ได้ พืชสามารถทนทานต่อความแห้งแล้งได้สูงกว่าปกติ
4. อุ้มปุ๋ยเมื่อใช้ร่วมกับปุ๋ยเคมี จะช่วยปลดปล่อยปุ๋ยเคมีให้ละลายช้าเพื่อให้การใช้ปุ๋ยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุด
5. คือดินภูเขาไฟที่มีพลังงานประจุลบ และมีอนุภาคที่เล็กละเอียดกว่าเชื้อโรค จึงแลกประจุไฟฟ้าได้เพื่อป้องกันโรครากเน่า โคนเน่าอย่างได้ผลน่าอัศจรรย์
6. เนื้อแร่ชนิดผง ประกอบด้วยกรดซิลิซิคแอซิด ปริมาณธาตุซิลิก้า สูงถึง 74% และอยู่ในรูปที่พืชดูดซึมไปใช้ได้ทันที ส่งผลให้พืชแข็งแกร่งเหมือนติดเกราะเหล็ก ป้องกันโรคและแมลง อย่างได้ผลดีเยี่ยม
7. มีธาตุ GE (Germanium) ซึ่งจัดเป็นธาตุเสริมที่หายาก มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันโรค
8. เป็นสารธรรมชาติ จากดินภูเขาไฟ จึงปลอดภัยต่อพืช สัตว์ และสิ่งแวดล้อม รวมถึงเกษตรผู้ปลูก เกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์น้ำ และ สัตว์บก รวมถึงปลอดภัยต่อผู้บริโภคสูงสุด
9. ใช้เป็นสารปรับสภาพดิน แก้ไขดินเปรี้ยว ดินเค็ม ให้กลายเป็นกลาง รากเดินได้สะดวกขึ้น ปรับปรุงดินเสื่อมสภาพ ให้เป็นดินที่ดีมีความอุดมสมบูรณ์ด้วยแร่ธาตุที่มีความสำคัญต่อพืช ส่งผลต่อการปลูกพืชในเชิงพาณิชย์ ให้ได้ผลอย่างน่าทึ่ง
หจก. เอแอนด์อี 2019 เทรดิ้ง
ติดต่อ คุณปลา 098 457 1998 , คุณเก๋ 080 454 7958
Email: a.e.2019trading@gmail.com

รูปภาพเพิ่มเติม


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : ขาย
ราคา : 1,250 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
889/182 ม.9 อ.หนองแค จ.สระบุรี 1000
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : ชุติมา นพรัตน์
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0804547958
อีเมลล์ : a.e.2019trading@gmail.com
เว็บไซต์ : a.e.2019trading@gmail.com
ลบด้วยรหัสลบประกาศ

คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.9149 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ