/ อสังหาริมทรัพย์ / คอนโดมิเนียม

ให้เช่าห้องพักหรูที่ริมหาดจอมเทียนคอนโด ติดริมทะเล พัทยา ลดเหลือ4500

12 เม.ย. 2565 07:04:47

ให้เช่าห้องพักหรูที่ริมหาดจอมเทียนคอนโด-ติดริมทะเล-พัทยา-ลดเหลือ4500
ให้เช่าห้องพักหรู (สตูดิโอ) ที่ริมหาดจอมเทียนคอนโดมิเนียม (โครงการริมทะเล ติดนาวินวิลล่า) ระเบียงหันด้าน City Wing มองเห็นทะเล พัทยาทาวเวอร์ และแสงสียามราตรีของเมืองพัทยา วิวสวย สงบร่มรื่น เดินทางไปมาสะดวก เฟอร์ครบ ในอัตราค่าเช่าไม่แพงเพียงเดือนละ 4,500 บาท โดยมีระยะเวลาของสัญญาเช่าขั้นต่ำ 1 ปี เงินประกัน 9,000 บาท (อาจตกลงแบ่งทยอยโอนให้ได้) ..น้ำตามสนง.นิติบุคคลเรียกเก็บ ส่วนไฟฟ้าตามที่การไฟฟ้านครหลวงเรียกเก็บ.. ไม่ผ่านนายหน้า เจ้าของห้องให้เช่าเอง (สภาพห้องตามในรูป หากสนใจ สามารถนัดชมห้องและทำสัญญาได้ ถ้าส่งมอบห้องที่กรุงเทพฯ ได้จะดีมากๆ
สิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ เตียงนอน ตู้เสื้อผ้า ทีวีสี Sideboard โซฟา เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น พัดลมตั้งพื้น ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. กล้องวงจรปิด (ปลอดภัยแน่นอน) ที่จอดรถ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ คลับเฮ้าส์ 2 จุด และอื่นๆ
สนใจติดต่อคุณโจ 0896140784 Email Address: ravichutiwon@hotmail.com หรือ Line: joe_na_krab ด่วนๆๆ (มีเพียง 1 ห้อง ผู้ที่ติดต่อและทำสัญญาก่อนได้สิทธิ์เช่าก่อน *** งดนายหน้า***)

ชมภาพเพิ่มเติมได้ตามนี้...
https://www.pantipmarket.com/items/20433151

#ริมหาดจอมเทียนคอนโดมิเนียม #ให้เช่าห้อง #ให้เช่าคอนโด #พัทยา #ห้องพักถูก #ห้องพักสวย

รูปภาพเพิ่มเติม


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : ให้เช่า
ราคา : 4,500 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
ริมหาดจอมเทียนคอนโดมิเนียม พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 10120
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : Joe
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0896140784
อีเมลล์ : ravichutiwon@gmail.com
เว็บไซต์ :
ลบด้วยรหัสลบประกาศ

คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.6701 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ