/ แต่งบ้านและสวน / ออกแบบตกแต่งบ้าน

ทาสีหลังคา พ่นสีหลังคา จุดประกายบ้านให้สวยงาม

16 มิ.ย. 2563 22:19:18

ทาสีสำหรับหลังคา บ้านที่หลังคาเก่า หรือต้องการเปลี่ยนสีหลังคาใหม่ เราให้บริการในด้านการ ทาสีหลังคา โดยการใช้ สีหลังคาโดยตรง เป็นสีหลังคา รับรองเป็นสีหลังคาแท้ สีน้ำอะคริลิกแท้ 100% ที่มีความทนทานต่อสภาพอาการ และมีความสวยงาม ดังนั้นท่านที่ต้องการจะเปลี่ยนสีหลังคาเรายิมดีให้ด้านบริการท่าน โดยเรามีทีมงานช่างมืออาชีพ งานสีหลังคาโดยตรง และที่สำคัญเรายังรับประกันผลงานให้อีก
หลังคาท่าน ไม่ว่าหลังคาจะแบบไหนเราสามารถที่จะทำได้หมด ด้วยทีมงานที่มีความพร้อม สีหลังคาที่จะใช้ เป็นสีหลังคาโดยตรง เราไม่ใช้สีที่ไม่มียี่ห้อ เราเลือกใช้ที่กับบริษัทผู้ผลิตสี สีทาหลังคาเบเยอร์ เรามาพร้อมเทคนิคการพ่นสีหลังคา ให้สวย ไม่ว่าจะเป็นหลังคาอยุกี่ปี เราบริการสำรวจหน้างานในการพ่นสีหลังคา ทาสีหลังคา โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น วิธีการทำงาน พ่นสีหลังคาบ้าน อาคาร จะต้องมีเทคนิค การเป็นมือาชีพด้านหลังคาโดยตรง จะเป้นผลดีต่อผู้ว่าจ้าง ท่านจะได้ทั้งคุณภาพของงาน และอื่นๆ ทีมงานเรามาพร้อมกับ อุปกรณืการทำงานที่ดี มีคุณภาพสำหรับงาน พ่นสีหลังคา ทาสีหลังคา ดังนั้น ปรึกษาเรา ก่อนตัดสินใจ ด้วยวิศวกรที่มีประสบการณ์
การทำสีหลังคาใหม่ เป้นสิ่งที่ทำได้ แต่จะทำยังไงที่จะทำให้หลังคาที่ พ่นสีแล้วจะทนและอยู่ได้นาน เรามีเทคนิคครับ การมีจะมีเทคนิคในการทำงานในแต่ละงาน ที่สำคัญต้องรู้หลักการก่อน จากน้้นนำไปทำ จะเป็นงานที่ออกมาคุณภาพแน่นอนครับ ถ้าวันนี้ท่านมองดูบ้านแล้วยังเห็นหลังคาบ้านมีสีที่เก่า หรือเป็นสาเหตุให้บ้านยังดูไม่สวย เพียงแค่เปลี่ยนสีหลังคา หรือ พ่นสีหลังคา ให้ดูใหม่ เท่านั้นบ้านก็จะดูสวยขึ้นทันตา การสวยงามหลังคาหลังคา จะไม่นาน ด้วยการ ทาพ่นสีใหม่ อายุการใช้การ นาน กว่า 10 ปี
สนใจ ปรึกษา สอบถามก่อนได้ครับ เพื่อเป็นข้อมูล ได้ครับ
บ้านที่ทาสีตัวบ้านไปแล้ว ยังจะดูไม่สวยเท่าที่ไหร่ ถ้าหลังคาก่อน ไม่ต้องเปลี่ยน แค่ท่าน พ่นสีหลังคาใหม่ เท่านั้นจะได้หลังคาที่สวย โดยที่ราคาในการ พ่นสีหลังคาใหม่ ไม่แพง และงานเสร็จ ไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
สามารถที่จะเข้าดู ผลงานได้ที่นี้ครับ
http://pimaya.siam2web.com/?cid=1440179
https://www.facebook.com/pimaya.pmy
สำรวจพื้นที่หน้างานจริงฟรี โทร 09-01163199

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : รับจ้าง
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
หจก พิมายะเอ็นจิเนียริ่ง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : หจกพิมายะเอ็นจิเนียริ่ง
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0901163199
อีเมลล์ :
เว็บไซต์ :
ลบด้วยรหัสลบประกาศ

คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.7517 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ