/ แต่งบ้านและสวน / ออกแบบตกแต่งบ้าน

ปัญหารั่วซึมที่แก่ยังไงให้หายขาด

11 มิ.ย. 2561 10:22:15

หลายๆคนคงตกใจไม่น้อยหากรู้ว่าบ้านขอเรานั้นมีจุดรั่วซึม คงคิดต่างๆนานาว่าจะต้องเสียเงินไม่มากก็น้อย เรามาดูดีกว่าว่ามีวิธีเช็กว่าบ้านของเรารั่วซึมตรงจุดไหน เพื่อจะแก้ไขปัญหาได้ตรงจุดไม่มากวนใจเราอีกค่ะ!
1. การรั่วจากหลังคา : สังเกตดูว่าฝ้ามีรอยคราบเหลืองหรือรอยทางน้ำหรือไม่ ถ้าต้องการให้แน่ใจว่าเป็นจุดไหน เพื่อนๆสามารถใช้สายยางลองฉีดน้ำบริเวณที่สงสัยแล้วเช็กดูว่ามีรอยรั่วหรือไม่ค่ะ
2. การรั่วซึมจากผนัง : การรั่วซึมบริเวณผนังมักเกิดจากรอยแตกร้าว เพื่อนๆสามารถสังเกตุได้โดยผนังบริเวณที่รั่วซึมจะมีความชื้นและขึ้นรา หากติดวอลเปเปอร์หรือทาสีแล้วพบว่าหลุดล่อนเป็นจุดๆก็มั่นใจได้ค่ะว่าเกิดจากผนังร้าว
3. การรั่วซึมจากห้องน้ำ : วิธีสังเกตุคือดูที่ฝ้าเหมือนกับการรั่วซึมจากหลังคาเพียงแต่หากเกิดขึ้นในบริเวณห้องใต้ห้องน้ำให้สงสัยไว้ก่อนได้เลยค่ะว่าเกิดจากห้องน้ำ
4. ความชื้นจากใต้ดิน : สังเกตุได้จากสีล่อนภายนอกบริเวณฐานบ้านเนื่องจากความชื้นสะสม หากความชื้นมีมากก็จะทำให้กระเบื้องระเบิดหรือหลุดล่อนได้
เมื่อเราทราบต้นสายปลายเหตุแล้วจะรอช้าอยู่ทำไม เรามีวิธีง่ายๆที่สามารถเอาชนะจุดรั่วซึ่มได้
1. การรั่วจากหลังคา : ทำความสะอาดหลังคาใช้ LANKO603 โพลิยูรีเทนอุดปิดรอยรอบหัวน๊อต แล้วทาด้วย LANKO451 รูฟซีล เพื่อกันซึม
2. การรั่วซึมจากผนัง : หาจุดที่แตกร้าว และซ่อมแซ่มให้เรียบร้อย สำหรับรอยแตกให้ทำความสะอาดบริเวณที่แตก กรณีที่รอยร้าวอยู่ระหว่าง 1 – 2 มม. สามารถทาทับได้ด้วย LANKO451 รูฟซีล แล้วทาสีทับได้เลย แต่หากรอยแตกกว้างกว่า 2 มม. ให้บากรอยแตกก่อนลงด้วย LANKO603 โพลิยูรีเทน ก่อนจึงจะทาทับด้วย LANKO451 รูฟซีล กรณีที่รอยแตกกว้างมากให้ใช้ LANKO732 ฟาชาด รีแพร์ หรือ LANKO731 สตรัคเจอร์ รีแพร์ก่อนแล้วจึงทา LANKO451 ทับ
3. การรั่วซึมจากห้องน้ำ : แนะนำให้รื้อกระเบื้อง แล้วทาด้วยซีเมนต์กันซึม LANKO227 เฟล็กซ์ ชิลด์ หรือ LANKO226 เฟล็กซ์ ก่อนปูกระเบื้องทับ หรือหากไม่สะดวกสามารถใช้ LANKO452 ดัมพ์เฟล็กซ์ บนกระเบื้องเดิมก่อนปูทับด้วยกระเบื้องใหม่

ไม่อยากมีปัญหารั่วซึมมากวนใจ อย่าลืมใช้ “ระบบกันซึม” จาก LANKO ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงมาตรฐานยุโรป
สอบถามรายละเอียด หรือคลิ๊กเพื่อชมผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ
https://goo.gl/ojbXng

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ : ขาย
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
Pimclick Co.,Ltd, 399 Interchange Building, 20h Floor, Unit 2010, Sukhumvit Road, Klongtoey-Nua, Wattana, Bangkok 10110 Thailand เขตบางกอกน้อย จ.กรุงเทพมหานคร 10562
คลิกดูแผนที่ใน Google Map (แผนที่อาจคลาดเคลื่อนเนื่องจากเป็นเพียงการค้นหาเบื้องต้น)
ติดต่อคุณ : rosie
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0822090585
อีเมลล์ : rosie.kaidy@gmail.com
เว็บไซต์ :
ลบด้วยรหัสลบประกาศ

คำแนะนำในการซื้อสินค้า ก่อนซื้อสินค้าหรือก่อนการโอนเงิน กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ร้านมีตัวตนจริง ไม่ว่าผู้ขายจะแอบอ้างว่าในนามบุคคล หรือบริษัทก็ตาม

ข้อสังเกต พฤติกรรมการหลอกให้โอนเงิน

  • โอนเงินแล้วไม่ส่งสินค้า หรือให้โอนครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า
  • ผู้ขายจะแจ้งว่าส่งของ (กล่องเปล่า) ให้ทางไปรษณีย์แล้ว และให้ผู้ซื้อทำการตรวจสอบรหัส EMS ผ่านเว็บไปรษณีย์ไทย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งในกรณีนี้ ผู้ซื้อได้เช็ครหัส EMS และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้นทางแล้วยืนยันว่าผู้ขายส่งของจริง ทำให้ผู้ซื้อหลงเชื่อและโอนเงินไปให้ พอได้รับกล่องพัสดุจริงๆ จะเป็นกล่องเปล่า
  • ส่งสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ลงขายไว้

ทั้งนี้ ทีมงาน OopPost.com สงวนสิทธิที่จะถือว่า การเยี่ยมชม และ/หรือการใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์นี้ เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่ ทีมงาน OopPost.com กำหนดไว้ทุกประการ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการ
หน้านี้ใช้เวลาในการสร้า 0.5792 วินาที.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 OopPost.com พบปัญหาการใช้งานภายในเว็บกรุณาแจ้ง nathanbc46gmail.com   ข้อกำหนดในการให้บริการ